Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 7/2013, các đại lý phân phối KTM mang đến cho khách hàng trong nước khá nhiều mẫu xe nổi tiếng của hãng xe Áo. Hầu hết những dòng xe "hot" nhất của KTM ở các phân khúc naked-bike, enduro, sportbike... đều đã được phân phối chính hãng. Những cái tên nổi tiếng như 1190 RC 8, 1290 Super Duke R... cũng đã có mặt tại Việt Nam. Trong số đó, có một số mẫu xe giành được sự yêu mến đặc biệt của những người chơi xe trong nước.
Trong những mẫu naked-bike được KTM phân phối ở Việt Nam, Duke 200 là mẫu xe có dung tích xi-lanh nhỏ thứ 2, đứng trên "đàn em" Duke 125. Về kiểu dáng, Duke 125 và Duke 200 không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên, động cơ của Duke 200 mạnh hơn so với phiên bản Duke 125. Sở hữu kiểu dáng đặc trưng của dòng xe Duke, mẫu naked-bike 200 phân khối này được trang bị hệ khung sườn dạng lưới mắt cáo siêu bền, trọng lượng nhẹ. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì, 200 phân khối, xi-lanh đơn, đường kính 72 mm, làm mát bằng dung dịch, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, công suất 25 phân khối. Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đôi, đường kính 300 mm phía trước và 230 mm phía sau, kết hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS. |
Trong số những mẫu xe thuộc dòng Duke được phân phối tại Việt Nam, Duke 390 cũng là một cái tên được nhiều người chơi xe ưa chuộng. Mẫu naked-bike này được coi là một lựa chọn lý tưởng cho cả những hành trình xa hay việc đi lại thường ngày trên phố. Khối động cơ 4 thì 373,2 phân khối, xi-lanh đơn, mang lại cho xe sức mạnh 43 mã lực và mô-men xoắn cực đại 35 Nm. Tương tự như những mẫu xe khác trong dòng Duke, mẫu naked-bike này cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. |
Những mẫu xe địa hình của KTM từ lâu đã nổi tiếng với những chiến thắng vang dội tại hơn 200 giải đua xe trên thế giới. Chính vì vậy, xe cào cào của KTM thường được nhiều người chơi xe lựa chọn trên những hành trình khó khăn. Mẫu 250 EXC-F không chỉ thích hợp với những người ham đi phượt, mà cả khi di chuyển trong phố cũng không gặp nhiều khó khăn. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 249,91 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 37 mã lực tại 12.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 17 Nm tại 8.900 vòng/phút. |
Mẫu xe thứ 2 trong dòng enduro cũng được nhiều người chơi xe tại Việt Nam lựa chọn là chiếc 350 EXC-F. Kiểu dáng của mẫu xe này không có sự khác biệt so với người anh em 250 EXC-F, ngoại trừ việc được trang bị khối động cơ mạnh mẽ hơn. 350 EXC-F sở hữu hệ khung sườn làm từ thép ống, kết hợp cùng một số chi tiết từ hợp kim nhôm, nên trọng lượng của xe ở mức 107 kg. 350 EXC-F được trang bị khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 349,7 mã lực, làm mát bằng dung dịch, công suất 45 mã lực. |
Mạnh mẽ hơn so với 250 EXC-F và 350 EXC-F, mẫu enduro 450 EXC cũng là một mẫu xe được nhiều tay chơi xe cào cào tại Việt Nam lựa chọn. 450 EXC phù hợp với nhiều kiểu địa hình khác nhau. Bên cạnh đó, thân xe được thiết kế gọn, cùng hệ khung sườn vững chắc giúp người lái an tâm khi điều khiển trên những địa hình khó khăn. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 449,3 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 53 mã lực tại 8.800 vòng/phút.
Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa Brembo đường kính 260 mm phía trước và 220 mm phía sau. Xe sử dụng giảm xóc trước WP hành trình ngược và giảm xóc WP monoshock phía sau. |