Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 món đồ màu trắng trên sàn diễn thích hợp để bạn mặc dạo phố

Phong cách diện "cả cây trắng" được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích. Những items sáng màu vừa dễ phối, vừa mang lại cảm giác hiện đại, tự tin cho người mặc.

Kendall Jenner diện đồ hàng hiệu trên sàn diễn thời trang Kendall Jenner được nhận xét là siêu mẫu mặc trang phục trắng đẹp nhất trên sàn diễn. Cô từng catwalk cho Fendi, Versace, Burberry, Moschino và nhiều thương hiệu khác.
mac ca cay trang anh 1
Trong các mùa runway trước, những nhà thiết kế của thương hiệu nổi tiếng đã cho ra đời nhiều items màu trắng đơn giản, dễ phối mà cũng không kém phần sang trọng. Bộ sưu tập mùa thu của nhà mốt Louis Vuitton giới thiệu chiếc đầm bó Jacquemus, váy mini Miu Miu, váy nhiều nếp gấp Helmut Land, đều là các items có thể mặc được ngày thường.
mac ca cay trang anh 2
Nhiều chiếc váy trắng thuộc bộ sưu tập mùa thu của Louis Vuitton có thiết kế đơn giản và rất dễ mặc. Chiếc váy của Jacquemus có giá 401 USD, váy xoè mini của Miu Miu có giá 835 USD, váy mini của Helmut Lang có giá tầm 395 USD.
mac ca cay trang anh 3
Mùa đông là mùa các loại boots lên ngôi trong tủ đồ của phái đẹp. Bộ sưu tập Thu - Đông 2010 của nhà mốt Miu Miu và Thu 2011 của Prada có nhiều kiểu giày boots đẹp, phù hợp cho các kiểu phối trang phục khác nhau.
mac ca cay trang anh 4
Boots Saint Laurent Niki dài quá gối có giá 1.795 USD, boots Rag & Bone Westin không dây trơn có giá 495 USD và boots Kenzo Pike có dây cao qua gót chân có giá 475 USD. Cả ba loại đều thích hợp để phối cùng váy ngắn, quần ngắn hoặc váy đầm liền.
mac ca cay trang anh 5
Công bằng mà nói phong cách all-white có thể mang lại một chút cảm giác buồn chán cho set đồ của bạn. Nếu vậy, một chiếc quần vải của Calvin Klein và Haider Ackermann hay blazer thiết kế bởi Nicolas Ghesquière thuộc về nhà mốt Balenciaga sẽ là lựa chọn khác bên cạnh chiếc váy trắng hoặc set đồ toàn trắng.
mac ca cay trang anh 6
Quần Calvin Klein với thiết kế sọc phần hông có giá 1.100 USD. Quần Balenciaga Le Monsieur giá 450 USD, còn quần vải lụa The Row Paco có giá 920 USD.
mac ca cay trang anh 7
Một chiếc áo choàng trắng hoặc váy liền sẽ là "tuyên ngôn" cho tín đồ thời trang ưa chuộng phong cách trắng. Áo choàng cỡ đại của nhà mốt Sacai hoặc áo choàng lông thú của Stella McCartner chắc chắn sẽ quay lại dẫn đầu xu hướng mùa thu đông năm nay.
mac ca cay trang anh 8
Váy đầm all-white của Y/Project có giá 690 USD, đầm cắt lạ mắt dáng high-low Philosophy di Lorenzo Serafini có giá khá đắt - tầm 1.095 USD, còn đầm dạ hội Cushnie Et Ochs Reina có giá 999 USD.
mac ca cay trang anh 9
Set đồ trắng hoàn hảo của Kendall Jenner trong show Xuân/Hè của Virgil Abloh là nguồn cảm hứng cho nhiều người. Chiếc áo sơ mi trắng cao cổ có thiết kế phần tay áo phồng, váy trắng với thiết kế nếp gấp phối cùng cao gót dây, đính logo Off-White kết thúc set đồ dạo phố hoàn hảo mà vẫn không kém phần sang chảnh.
mac ca cay trang anh 10
Áo len của nhà mốt Maison Margiela có giá tầm 1.105 USD, cardigan của Marc Jacobs có giá rẻ hơn - tầm 395 USD - ở thời điểm hiện tại và áo khoác của nhà mốt Frame Denim cũng có giá 395 USD. Tất cả đều là items thời trang trên sàn diễn nhưng dễ mặc và dễ phối khi đi dạo phố.

Sinh viên nên mặc áo sơ mi trắng thế nào để nổi bật khi đến trường?

Các bạn trẻ có thể dễ dàng biến hóa chiếc áo sơ mi trắng đi kèm chân váy xếp ly, quần jeans hay mặc ngược trong những ngày đi học.

Trinh Huỳnh

Ảnh: Elle

Bạn có thể quan tâm