Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 phụ kiện không thể thiếu để dưỡng da mùa nắng

Trong những ngày nắng nóng, phái đẹp nên cẩn trọng và nâng niu làn da của mình hơn. Bạn cần ghi nhớ 5 món đồ trang bị sau để da luôn trắng sáng.

Khẩu trang

Có thể gọi khẩu trang như một “vũ khí” để che nắng, bạn nên đeo khẩu trang khi ra nắng và ngay cả buổi tối. Ngoài che nắng, khẩu trang còn giúp ngăn cản bụi, khói xe và vi khuẩn trực tiếp khi chúng ta di chuyển trên đường. Tùy vào sở thích và thói quen của mỗi người, bạn có thể chọn khẩu trang vải hoặc khẩu trang y tế.

Che chắn cẩn thận trước khi ra nắng giúp bạn gái bảo vệ làn da hiệu quả.
Che chắn cẩn thận trước khi ra nắng giúp bạn gái bảo vệ làn da hiệu quả.
Váy chống nắng

Chiếc váy chống nắng sẽ là vị cứu tinh luôn bảo vệ đôi chân bạn mọi lúc mọi nơi. Váy còn đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ. Bên cạnh việc dùng kem chống nắng, chiếc váy này cũng giúp bạn gái bảo vệ làn da tránh tác động trực tiếp của ánh nắng.

Bao tay

Bao tay là vật bất ly thân của bạn gái khi ra đường. Bao tay cũng là trợ thủ đặc lực trong công cuộc che nắng. Đặc biệt, vật dụng này giúp da bạn không bị chai sần khi cầm lái.

Kem chống nắng

Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài luôn luôn cần thiết cho làn da. Độ SPF lý tưởng cho người bình thường là 30 để chống lại 97% các tia UV từ ánh nắng mặt trời. Bạn nên chọn kem chống nắng vừa có chỉ số SPF để chống lại tia UVB (khiến da bị cháy nắng, sậm màu) và cả PA+++ để có thể bảo vệ trước tia UVA (khiến da bị lão hoá). Đồng thời, thoa kem chống nắng ít nhất 15 phút trước khi ra nắng để các thành phần chống nắng kịp thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng.

Kem dưỡng da tinh chất Linh Chi giúp dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa mụn và chống nắng
Kem dưỡng da tinh chất linh chi giúp dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa mụn và chống nắng.

Kem dưỡng trắng

Mùa nắng da bạn dễ bị mất nước, khô sần và sậm màu. Do đó, bạn cần phải dùng thường xuyên kem dưỡng trắng. Các loại kem này sẽ giúp cho da được bổ sung độ ẩm nhờ tinh chất tinh chất từ thiên nhiên như Carnauba Wax, Bee’S Wax cùng Vaseline, Lanolin, Silicon Oil. 

Ngoài ra, thành phần kem còn chứa lượng lớn chất Collagen, Butyl Hydroxy Toluene, Squalane va các vitamin (E, C) với tác dụng tái tạo da, chống lão hóa, làm săn chắc da hiệu quả. Hơn nữa, chất Isopropyl Myristate, Cetyl Palmitate... có tác dụng chống nắng UVA50/UVB30 sẽ làm da trắng sáng và mờ vết thâm nám một cách nhanh chóng.

Các trang bị trên không quá xa lạ với nhiều bạn gái. Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng để làn da không bị kém sắc trong mùa nắng. Xem thêm thông tin tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm