Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 trai đẹp xứ Hàn độc thân, quyến rũ nhất 2013

So Ji Sub, Jo In Sung, Hyun Bin chinh phục người xem trong các dự án phim mới không chỉ ở tài năng, ngoại hình, sự chín chắn trong tuổi đời, mà bởi họ vẫn là những anh chàng độc thân.


Hâm nóng tên tuổi trong dự án phim truyền hình đang "làm mưa làm gió" Master's Sun, "hoàng tử một mí" So Ji Sub đang khiến nhiều fan nữ "điêu đứng" bởi sự vững chải của một người đàn ông thành đạt.
Ở tuổi 36 và thành công trong sự nghiệp diễn xuất, So Ji Sub khiến nhiều fan nữ tự dệt mộng đẹp cùng anh. Anh cũng được xem là một trong các mỹ nam độc thân, cuốn hút nhất năm nay.
Jo In Sung cũng là tên tuổi lọt vào danh sách Mỹ nam được săn đón nhất mùa đông 2013. Hiện tại, anh đã 32 tuổi và chưa lập gia đình. Gần đây, paparazzi thường xuyên chụp được ảnh anh hẹn hò cùng Kim Min Hee, tuy nhiên, cả hai đều chưa lên tiếng khẳng định mối quan hệ này.
Sau 8 năm rời xa màn ảnh nhỏ để tập trung cho điện ảnh, lần tái xuất của anh sánh đôi bên Song Hye Kyo trong That Winter, The Wind Blows đã giúp anh trở thành lọt vào top mỹ nam độc thân, quyến rũ được săn đón nhất hiện nay.
Song Seung Hun được khán giả yêu mến bởi sự chững chạc, điềm tĩnh và ôn hòa trên màn ảnh lẫn ngoài đời thực.
Tuy nhiên, năm 36 tuổi không phải là năm may mắn của mỹ nam họ Song khi bộ phim When A Man Loves nhận nhiều lời chê từ khán giả.  Dẫu vậy, anh vẫn là tên tuổi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là các quý cô và chị em nội trợ.
Trở lại làng giải trí sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, Hyun Bin trở thành cái tên được giới chuyên môn lẫn cộng đồng fan "săn lùng" trên từng cây số. Đây là điều dễ lý giải bởi ít ai có thể cưỡng lại được vẻ điển trai, an nhiên toát ra từ chàng trai 31 tuổi này.
Sắp tới, Hyun Bin sẽ xuất hiện trong dự án điện ảnh cổ trang The King’s Wrath. Nhiều fan đang mong chờ sự tái xuất của thần tượng và họ đang giúp anh lọt vào danh sách Mỹ nam độc thân được săn đón nhát mùa đông năm nay. 
"Tung hoành" trên màn ảnh nhỏ cùng "quý bà gợi cảm" Kim Hye Soo trong bộ phim The Queen Of Office, Oh Ji Ho khiến nhiều chị em mê mẩn bởi nụ cười tỏa nắng và nét duyên ngầm.
Ở tuổi 37 và vẫn còn độc thân, Oh Ji Ho vẫn hâm nóng được tên tuổi và hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trong các dự án phim mới lẫn sự kiện. Với tính cách nhẹ nhàng, sống nội tâm, anh cũng là mỹ nam còn đơn bóng đang được nhiều fan nữ yêu thích.

Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm