Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ưu điểm trong đào tạo của Học viện thẩm mỹ Jbart

Ngoài làm tóc, trang điểm, vẽ móng, chăm sóc da đang là những nghề thịnh hành nhờ vốn ít, lợi nhuận cao. Bởi vậy nhiều bạn trẻ đang chọn theo học các khóa đào tạo nghề thẩm mỹ này.

Nghề thẩm mỹ đem lại lợi nhuận lớn, đặc biệt là làm tóc nữ. Theo tính toán của nhiều salon, tiền thuê địa điểm chiếm 13-15%, sản phẩm tiêu thụ cho khách hàng 2%, quảng cáo dao động 3-5% và các chi phí phát sinh 3%. Mức chi trả lớn nhất cho nhân viên khoảng 15%. Như vậy, tiền lãi vẫn khoảng 50-60%/khách hàng.

Hoc vien tham my Jbart anh 1
Nhiều bạn trẻ đam mê và theo đuổi nghề thẩm mỹ từ rất sớm.

Trở thành chủ một salon không khó, điều quan trọng là phải có kiến thức căn bản vững vàng và thu lượm thêm kinh nghiệm thực tế khi hành nghề, sáng tạo phong cách riêng của mình.

Học viện thẩm mỹ Jbart là nơi đào tạo hàng trăm nhà tạo mẫu tóc, chuyên viên trang điểm nổi tiếng nhờ đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp với hệ thống giáo trình đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đào tạo theo giáo trình chuẩn Nhật

Học viện Jbart Academy là trường dạy nghề thẩm mỹ tiêu chuẩn Nhật uy tín tại Việt Nam, chuyên đào tạo các khóa học thẩm mỹ chuyên nghiệp: cắt tóc, nghiệp vụ spa, vẽ móng, trang điểm. Sau khi hoàn thành khóa học, khối lượng kiến thức thẩm mỹ vững chắc là chìa khóa vàng giúp học viên mở ra cánh cửa việc làm trong ngành thẩm mỹ.

Hoc vien tham my Jbart anh 2
Lễ trao chứng chỉ tốt nghiệp cho khóa học làm tóc.

Đội ngũ giảng viên kinh nghiệm

Khẳng định vị thế là một trong những học viện thẩm mỹ hàng đầu, Jbart luôn đặt yếu tố chất lượng giảng viên là quan trọng nhất. Tất cả giảng viên tại đây đều có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành.

Hoc vien tham my Jbart anh 3
Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết với nghề.

Luyện tập thực hành nhuần nhuyễn

Giáo trình đào tạo được thiết lập theo tiêu chuẩn quốc tế với cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, gồm đầy đủ kiến thức chuyên môn cần thiết trong ngành thẩm mỹ. Song song đó, luyện tập kỹ năng thực hành nhuần nhuyễn và tác phong chuyên nghiệp chiếm tới 80% thời gian toàn khóa, giúp học viên nắm bắt được kỹ thuật một cách bài bản để nhanh chóng trở thành những chuyên viên thẩm mỹ.

Hoc vien tham my Jbart anh 4
Giờ học thực hành trang điểm dưới sự chỉ dẫn trực tiếp của giảng viên.

Cơ sở vật chất được đầu tư

Học viện Jbart chú trọng đầu tư cơ sở vật chất với hệ thống trang thiết bị, phòng ốc hiện đại cùng máy móc, công nghệ tiên tiến, giúp học viên nhanh chóng bắt kịp sự phát triển của khoa học công nghệ trong ngành thẩm mỹ, từ đó tạo ra sự vượt trội về chất lượng học viên.

Cơ hội trở thành chủ ngay sau tốt nghiệp

Tất cả học viên sau khi tốt nghiệp đều có đủ kỹ năng để tự làm chủ với thu nhập đáng mơ ước. Bên cạnh đó Jbart cam kết hỗ trợ việc làm tại các thẩm mỹ viện, các spa là đối tác của học viện nếu học viên muốn thực hành nâng cao tay nghề.

Nhân dịp khai giảng khóa học mới, Học viện Jbart dành ưu đãi 30-40% học phí cho học viên đăng ký trước ngày 10/6, kèm nhiều ưu đãi khác hấp dẫn. Đăng ký tại jbart.vn.

Địa chỉ: 472-474 Trần Hưng Đạo, phường 2 , quận 5, TP.HCM

Email: ttdn.jbart@gmail.com - ĐT: (08) 626.111.30

Facebook: www.facebook.com/jbart.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm