Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: 3 hot boy cùng tán tỉnh một cô gái

Trong khi Nguyên lãng tử vào tận nhà tiếp cận bạn gái Quyết đại ca thì Thảo Mai phù thủy và Tường Vy công chúa tìm mọi cách giữ chân sếp tại văn phòng 5S Online.

5S Online - số đặc biệt với chủ đề Cái kết không ngờ.

Trong tập trước, nhờ tính năng kỳ diệu trên chiếc điện thoại của Nguyên lãng tử, Quyết đại ca tán tỉnh được một cô gái xinh đẹp.

Cái kết không ngờ - 1 Trong khi Nguyên lãng tử vào tận nhà tiếp cận bạn gái Quyết đại ca, Thảo Mai phù thủy và Tường Vy công chúa tìm mọi cách giữ chân sếp tại văn phòng 5S Online.

Cảm thấy ghen tỵ, Nguyên bàn bạc cùng Thảo Mai phù thủy (Trang Cherry) và Tường Vy công chúa (Quỳnh Anh shyn) dùng chiêu trò xin địa chỉ nhà bạn gái của Quyết để bày trò hãm hại.

Cái kết không ngờ - 2 Trong khi Nguyên lãng tử vào tận nhà tiếp cận bạn gái Quyết đại ca, Thảo Mai phù thủy và Tường Vy công chúa tìm mọi cách giữ chân sếp tại văn phòng 5S Online.

Vì tò mò, Trung dũng sĩ (Hoàng Anh Vũ) âm thầm theo dõi kế hoạch này. Trước nhan sắc của thiếu nữ, anh đã vạch trần sự thật về Quyết và Nguyên để tán tỉnh cô.

3 hot boy 5S Online có cuộc hội ngộ bất ngờ tại một quán cà phê khi hẹn gặp bạn gái. Tuy nhiên, họ lại có cái kết "đắng lòng".

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry...

5S Online: Quyết đại ca cưa gái nhờ điện thoại thông minh

Nhờ tính năng kỳ diệu trên chiếc điện thoại của Nguyên lãng tử mà Quyết đại ca mượn, anh tán tỉnh được một cô gái xinh đẹp. Các thành viên 5S Online lên kế hoạch phá hoại Quyết.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm