Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: Hot boy bị hiểu lầm thành người trông trẻ

Sau khi làm quen bà mẹ đơn thân xinh đẹp, Trung dũng sĩ ước mong trở thành bố của đứa bé. Ngày hẹn hò, hot boy không khỏi ngỡ ngàng bởi cô chỉ muốn thuê anh để trông trẻ.

Tập 508 của sitcom 5S Online mang chủ đề Anh nuôi dạy hổ.

Trong tập trước, sau khi cưa gái thất bại, Nguyên lãng tử (Phạm Anh Tuấn) giao nhiệm vụ chăm cháu cho Trung dũng sĩ (Hoàng Anh Vũ)

Hot boy bị hiểu lầm là người trông trẻ Sau khi làm quen được bà mẹ trẻ đơn thân, Trung ước mong trở thành bố của đứa bé. Ngày cả hai hẹn hò, hot boy không khỏi ngỡ ngàng khi cô chỉ muốn thuê anh để trông trẻ.

Nhờ cơ duyên này, Trung tình cờ quen được một bà mẹ trẻ đơn thân, sống cùng chung cư khi đi thang máy. Chàng trai chủ động làm quen và trao đổi số điện thoại. Anh cũng lên kế hoạch tán đổ cô.

Sau nhiều lần trò chuyện trên mạng về cách chăm sóc và nuôi dạy con trẻ, người mẹ xinh đẹp chủ động hẹn Trung tại nhà riêng. Hot boy tỏ ra rất phấn khích vì cho rằng, mình sắp đạt được mục đích. Song anh không khỏi ngỡ ngàng khi cô gái chỉ muốn thuê anh trông con để đi chơi với bạn trai mới.

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn...

5S Online: Hai hot boy mượn trẻ em đi cưa gái

Nguyên lãng tử cùng Trung dũng sĩ bàn kế hoạch dùng trẻ con để cưa gái. Tuy nhiên, kế hoạch này của hai chàng hot boy không may thất bại.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm