Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: Hai hot boy mượn trẻ em đi cưa gái

Nguyên lãng tử cùng Trung dũng sĩ bàn kế hoạch dùng trẻ con để cưa gái. Tuy nhiên, kế hoạch này của hai chàng hot boy không may thất bại.

Tập 507 của sitcom 5S Online mang chủ đề Anh nuôi dạy hổ.

Nguyên lãng tử (Phạm Anh Tuấn) nhận nhiệm vụ trông cháu giúp chị họ trong vài giờ. Sự xuất hiện của đứa bé khiến các thành viên 5S Online thích thú.

Hai hot boy dùng trẻ em tiếp cận các cô gái Nguyên lãng tử cùng Trung dũng sĩ bàn kế hoạch dùng trẻ con để cưa gái. Tuy nhiên cả hai đều thất bại, Nguyên giao trọng trách chăm cháu lại cho người bạn.

Cho rằng các cô gái đều cảm động trước hình ảnh người đàn ông thương yêu trẻ con, Nguyên lãng tử cùng Trung dũng sĩ (Hoàng Anh Vũ) quyết định bế đứa bé đi tiếp cận phái đẹp.

Không như dự định ban đầu, hai hot boy còn bị mọi người cho là "dê xồm", có vấn đề về giới tính. Cưa gái thất bại, Nguyên giao nhiệm vụ chăm cháu cho Trung.

Nhờ cơ duyên này, Trung dũng sĩ tình cờ quen được một bà mẹ trẻ đơn thân, sống cùng chung cư khi đi thang máy. Chàng trai chủ động làm quen và trao đổi số điện thoại. Anh cũng lên kế hoạch tán đổ cô.

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn...

5S Online: Nụ hôn bí ẩn trên má hot boy

Trung dũng sĩ và Tường Vy công chúa trong một lần uống bia đã quên hết mọi chuyện xảy ra. Khi tỉnh dậy, trên má hot boy bỗng xuất hiện nụ hôn do vết son để lại.

Song Tử

Clip VTV

Bạn có thể quan tâm