Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: Hot boy khiến 4 thành viên muốn tự tử

Tưởng mình đã chết và đang ở thiên đường, Trung dũng sĩ thừa nhận, anh là người góp phần gián tiếp khiến 4 thành viên 5S Online muốn tự tử.

Tập 510 của sitcom 5S Online mang chủ đề Dại dột thời bồng bột.

Trong tập trước, Quyết đại ca (Nguyễn Mạnh Quân), Tường Vy công chúa (Quỳnh Anh shyn), Nguyên lãng tử (Phạm Anh Tuấn) và Thảo Mai phù thủy (Trang Cherry) quyết định tìm đến cái chết vì có chuyện buồn trong tình yêu, công việc...

Hot boy thừa nhận gián tiếp khiến 4 thành viên muốn tự tử Tưởng mình đã chết và đang ở thiên đường, Trung dũng sĩ thừa nhận mình là người góp phần gián tiếp khiến 4 thành viên 5S Online muốn tự tử.

Tuy nhiên, trước khi làm điều dại dột, Nguyên lãng tử bất ngờ nhận điện thoại từ người yêu, cô khuyên anh nên bình tĩnh vì tất cả là lỗi tại cô. Do quá yêu anh nên cô bịa chuyện có thai để níu kéo.

Trong khi đó, Thảo Mai phù thủy được chủ nợ thông báo, dì cô đã trả hết toàn bộ số tiền vay. Còn Quyết đại ca và Tường Vy công chúa cũng nhận được lời xin lỗi từ người yêu.

Kết thúc mọi chuyện, 4 thành viên 5S Online nhận ra rằng, họ phải sống khác và thay đổi bản thân. 

Khi mọi người quay trở về, Trung dũng sĩ xuất hiện nhưng bị vấp té và bất tỉnh. Tưởng mình đã chết, đang ở thiên đường, chàng trai không ngần ngại cho các thành viên biết, anh cũng là người góp phần gián tiếp khiến họ muốn tự tử. 

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry...

5S Online: 'Dại dột thời bồng bột'

4 thành viên 5S Online có cuộc hội ngộ tại bờ sông để tự tử. Trước khi làm điều dại dột, họ kể ra những nỗi tuyệt vọng của mình trong chuyện tình cảm, công việc...

Song Tử

Bạn có thể quan tâm