Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: Cô hàng xóm có võ

Lần đầu hẹn bạn gái quen qua mạng, Nguyên lãng tử gặp thất bại và bị nghi ngờ về giới tính. Nhóm 5S Online vì vậy phải bày ra nhiều trò để giúp đỡ bạn thân.

5S Online tập 511 mang chủ đề Cô hàng xóm rất hóm.

Nguyên lãng tử (Phạm Anh Tuấn) làm quen với cô gái hàng xóm qua mạng. Dưới sự giúp đỡ của các thành viên 5S Online, Nguyên được trang điểm để trông đẹp trai hơn. Tuy nhiên, chính điều này khiến anh bị cô gái hiểu lầm có vấn đề về giới tính.

Cô hàng xóm rất hóm Lần đầu hẹn gặp bạn gái quen qua mạng, Nguyên gặp thất bại và bị nghi ngờ về giới tính. Nhóm 5S Online bày nhiều trò để giúp đỡ bạn thân.

Không bỏ cuộc, nhóm 5S Online tiếp tục bày trò "Anh hùng cứu mỹ nhân". Song người cuối cùng lãnh trọn hậu quả là Quyết đại ca (Nguyễn Mạnh Quân), khi cô hàng xóm này có võ.

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry...

5S Online: 3 hot boy cùng tán tỉnh một cô gái

Trong khi Nguyên lãng tử vào tận nhà tiếp cận bạn gái Quyết đại ca thì Thảo Mai phù thủy và Tường Vy công chúa tìm mọi cách giữ chân sếp tại văn phòng 5S Online.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm