Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: Kế hoạch trộm giỏ xách

Bên trong giỏ xách laptop của Quyết có chứa một điều bí mật. Khi bị Thảo Mai phù thủy cầm nhầm, anh cùng mọi người bàn cách lấy lại nhanh nhất có thể.

5S Online tập 518 mang chủ đề Vụ trộm siêu đẳng (phần 2).

Trong tập trước, Thảo Mai phù thủy (Trang Cherry) nhờ người bạn tên Linh chở đến cơ quan. Tại đây, Quyết đại ca (Nguyễn Mạnh Quân) bắt gặp và chủ động làm quen được cô gái.

Lần đầu gặp mặt, Quyết và Linh dùng giỏ xách laptop giống nhau nên khi ra về cô gái đã lấy nhầm. Phát hiện ra, Quyết khá lo lắng, cùng mọi người bàn cách lấy lại nhanh nhất vì bên trong có chứa điều "bí mật".

Vụ trộm siêu đẳng - 2 Bên trong giỏ xách laptop của Quyết có chứa một điều bí mật. Khi bị bạn Thảo Mai phù thủy cầm nhầm, anh đã cùng mọi người bàn cách lấy lại nhanh nhất có thể.

Trộm được khóa phòng của Linh, Quyết độp nhập vào nhà để tìm kiếm, bên ngoài có các thành viên canh gác. Tuy nhiên, thiếu nữ quay về đi vệ sinh đột ngột khiến kế hoạch lấy lại giỏ xách thất bại.

Không bỏ cuộc, Quyết nhờ Thảo Mai sang nhà Linh để tiếp cận, tìm cách tráo đổi chiếc giỏ khi có cơ hội. Song "vụ trộm" lại tiếp tục không thành khi Thảo Mai cầm nhầm.

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry...

5S Online: Hậu quả trong cơn say

Trong cuộc hội ngộ với người yêu, các thành viên 5S Online đã không thể kiểm soát hành vi khi say rượu. Họ có những việc làm, phát ngôn gây hậu quả lớn.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm