Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: Vụ trộm siêu đẳng

Bên trong giỏ xách laptop của Quyết có chứa một điều bí mật. Khi bị bạn Thảo Mai phù thủy cầm nhầm, anh đã cùng mọi người bàn cách lấy lại nhanh nhất có thể.

5S Online tập 517 mang chủ đề Vụ trộm siêu đẳng.

Do xe bị hỏng, Thảo Mai phù thủy (Trang Cherry) nhờ người bạn tên Linh chở đến cơ quan. Tại đây, Linh vô tình va chạm với Quyết đại ca (Nguyễn Mạnh Quân) khiến anh té ngã.

Ban đầu, chàng trai ăn vạ, lớn tiếng trách móc. Tuy nhiên, khi thấy vẻ ngoài xinh đẹp của cô gái, Quyết liền thay đổi thái độ.

Quyết đại ca tìm cách lấy lại giỏ xách Bên trong giỏ xách laptop của Quyết có chứa một điều "bí mật", khi bị bạn của Thảo Mai phù thủy lấy nhầm, anh đã cùng mọi người bàn cách lấy lại nhanh nhất có thể.

Để lên kế hoạch tán tỉnh Linh, Quyết nhờ đến sự giúp đỡ của Thảo Mai phù thủy. Nếu thành công, anh hứa sẽ cho cô làm phó phòng 5S Online.

Trong lần đầu gặp mặt, Quyết và Linh dùng giỏ xách laptop giống nhau nên khi ra về cô gái đã lấy nhầm. Phát hiện ra, Quyết khá lo lắng, cùng mọi người bàn cách lấy lại nhanh nhất vì bên trong có chứa điều "bí mật" của anh.

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry...

5S Online: Hậu quả trong cơn say

Trong cuộc hội ngộ với người yêu, các thành viên 5S Online đã không thể kiểm soát hành vi khi say rượu. Họ có những việc làm, phát ngôn gây hậu quả lớn.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm