Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: Người dì cao tay

Cuốn nhật ký ghi lại mọi tật xấu và tội trạng của cách thành viên 5S Online bị rơi vào tay người dì của cô gái mà Nguyên đang tán tỉnh. Mọi người bàn kế hoạch lấy lại các "bí mật".

5S Online tập 513 mang chủ đề Cô hàng xóm rất hóm (phần 3).

Trong tập trước, Quyết đại ca (Nguyễn Mạnh Quân) tiếp tục nảy ra ý tưởng làm cuốn nhật ký mang tên "Văn phòng 5S", bên trong sẽ ghi tất cả những điều tốt đẹp nhất về Nguyên lãng tử (Phạm Anh Tuấn) và gửi cho cô hàng xóm.

Nhóm 5S Online tìm cách lấy lại cuốn nhật ký Cuốn nhật ký ghi lại mọi tật xấu và tội trạng của cách thành viên 5S Online bị rơi vào tay người dì của cô gái mà Nguyên đang tán tỉnh. Mọi người bàn kế hoạch lấy lại các "bí mật".

Tuy nhiên, cuốn nhật ký này còn liệt kê rất nhiều tật xấu, tội trạng khác nhau của các thành viên khác. Thay vì đến tận tay cô hàng xóm mà Nguyên đang tán tỉnh thì người dì của cô gái lại đọc được và dự định tung tất cả "bí mật" này lên mạng.

Sợ mọi chuyện bại lộ, nhóm 5S Online tìm cách tiếp cận người dì để lấy lại cuốn nhật ký. Song yêu cầu được đặt ra là Nguyên lãng tử phải chấm dứt việc tán tỉnh cô gái.

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry...

5S Online: Hot boy bị tạt nước vào mặt

Sau khi tiết lộ mình là chủ tài khoản trên mạng, Nguyên bị cô hàng xóm tạt nước vào mặt vì cho rằng anh bày trò. Để giúp bạn, Quyết đại ca nảy ra ý tưởng làm một cuốn nhật ký.

 

Song Tử

Bạn có thể quan tâm