Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: Hot boy bị tạt nước vào mặt

Sau khi tiết lộ mình là chủ tài khoản trên mạng, Nguyên bị cô hàng xóm tạt nước vào mặt vì cho rằng anh bày trò. Để giúp bạn, Quyết đại ca nảy ra ý tưởng làm một cuốn nhật ký.

5S Online tập 512 mang chủ đề Cô hàng xóm rất hóm.

Trong tập trước, Nguyên lãng tử (Phạm Anh Tuấn) được các thành viên 5S Online bày trò "Anh hùng cứu mỹ nhân". giúp anh tán tỉnh cô gái hàng xóm quen trên mạng. Song người cuối cùng lãnh trọn hậu quả là Quyết đại ca (Nguyễn Mạnh Quân), khi cô gái này có võ.

Nguyên lãng tử bị cô hàng xóm tạt nước vào mặt Sau khi tiết lộ mình là chủ tài khoản trên mạng, Nguyên bị cô hàng xóm tạt nước vào mặt vì cho rằng anh bày trò. Để giúp bạn, Quyết đại ca nảy sinh ý tưởng làm một cuốn nhật ký.

Tường Vy công chúa (Quỳnh Anh shyn) và Trung dũng sĩ (Hoàng Anh Vũ) khuyên Nguyên nên tiết lộ với cô gái mình là chủ tài khoản "Chàng trai chân tình, hết mình yêu em". Khi biết được sự thật, cô có thể sẽ thay đổi suy nghĩ.

Tuy nhiên, trong buổi hẹn nói chuyện, chàng trai bị thiếu nữ tạt ly nước vào mặt vì cho rằng anh bày trò.

Quyết đại ca tiếp tục nảy ra ý tưởng làm cuốn nhật ký mang tên "Văn phòng 5S", bên trong sẽ ghi tất cả những điều tốt đẹp nhất về Nguyên và gửi cho cô hàng xóm.

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry...

5S Online: Cô hàng xóm có võ

Lần đầu hẹn bạn gái quen qua mạng, Nguyên lãng tử gặp thất bại và bị nghi ngờ về giới tính. Nhóm 5S Online vì vậy phải bày ra nhiều trò để giúp đỡ bạn thân.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm