Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: 'Say một ly đi một dặm'

Trong khi Quyết đại ca buồn bã, tìm mọi cách để có người yêu đi chơi trung thu, 4 thành viên 5S Online còn lại đều có đối tượng theo đuổi và đang lên kế hoạch tỏ tình.

5S Online tập 514  mang chủ đề Say 1 ly đi 1 dặm.

Quyết đại ca (Nguyễn Mạnh Quân) nảy ra ý tưởng làm vlog chia sẻ trên lên mạng để tìm kiếm người yêu đi chơi trung thu. 4 thành viên 5S Online tỏ ra đùa cợt Quyết và khoe các đối tượng họ đang theo đuổi.

Say 1 ly đi 1 dặm - phần 1 Trong khi Quyết đại ca buồn bã, tìm mọi cách để có người yêu đi chơi trung thu thì 4 thành viên 5S Online còn lại đều có đối tượng theo đuổi và lên kế hoạch tỏ tình.

Thảo Mai phù thủy (Trang Cherry) tình cờ bắt gặp một chàng trai trong nhóm tình nguyện. Trước vẻ ngoài phong độ của anh, cô quyết định đăng ký tham gia nhóm để thuận tiện tán tỉnh.

Khi lên sân thượng tập thể dục, Trung dũng sĩ (Hoàng Anh Vũ) chứng kiến cô gái khoác chiếc khăn màu trắng trên người và tiến về phía trước không có lan can. Tưởng cô có ý định tự tử, anh liền ra tay cứu giúp. Tuy nhiên, thiếu nữ này chỉ đi phơi chăn. Sau đó, cả hai chủ động làm quen, cho số điện thoại.

Còn Tường Vy công chúa (Quỳnh Anh shyn) được một chàng trai lạ mặt ra sức tán tỉnh và bày đủ chiêu trò. Anh tặng hoa, cầu hôn Tường Vy giữa chốn đông người khiến nhiều người khác ghen tỵ. 

Trong khi đó, Nguyên lãng tử (Phạm Anh Tuấn) khiến cả văn phòng 5S Online bật cười bởi lá thư tỏ tình "sến nhất Địa Trung Hải".

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry...

5S Online: Người dì cao tay

Cuốn nhật ký ghi lại mọi tật xấu và tội trạng của cách thành viên 5S Online bị rơi vào tay người dì của cô gái mà Nguyên đang tán tỉnh. Mọi người bàn kế hoạch lấy lại các "bí mật".

Song Tử

Bạn có thể quan tâm