Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: Quyết đại ca bị lừa mua iPhone dởm

Một phụ nữ lạ mặt mời Quyết đại ca mua chiếc iPhone vừa nhặt được với giá 2 triệu đồng, anh liền chấp nhận. Tuy nhiên, chàng trai không ngờ mình vướng phải vụ lừa đảo.

5S Online tập 522 mang chủ đề Đội lốt nhốt cọp.

Quyết đại ca (Nguyễn Mạnh Quân) ngồi than khóc tại văn phòng vì có chuyện buồn. Các thành viên khác hỏi thăm mới biết anh vừa bị lừa đảo.

5S Online xâm nhập địa bàn những kẻ lừa đảo Một phụ nữ lạ mặt mời Quyết đại ca mua chiếc iPhone vừa nhặt được với giá 2 triệu đồng, anh liền chấp nhận. Tuy nhiên, chàng trai vướng phải vụ lừa đảo.

Theo đó, trên đường đi, Quyết gặp một phụ nữ lạ mặt chào bán chiếc iPhone vừa nhặt với giá 2 triệu đồng. Thấy quá lời, chàng trai liền đồng ý. 

Tuy nhiên, người bán hàng vừa rời đi, chiếc điện thoại trên tay Quyết không sử dụng được. Lúc này, anh mới biết mình bị lừa.

Để giúp sếp, các thành viên 5S Online lên kế hoạch xâm nhập địa bàn để "dụ cọp ra hang".

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry...

5S Online: Sự thật về căn bệnh ung thư của Trung dũng sĩ

Trung dũng sĩ chủ động tặng bạn bè những món đồ quý giá vì cho rằng mình sống không được bao lâu. Tuy nhiên, người báo tin dữ cho anh lại không phải là bác sĩ.

Song Tử

Clip VTV

Bạn có thể quan tâm