Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: Trung dũng sĩ bị ung thư giai đoạn cuối

Trong khi sức khỏe của mọi người đều ổn định, Trung dũng sĩ lại nhận được tin báo bị ung thư giai đoạn cuối. Buồn bã, chàng trai đã tặng những vật dụng giá trị cho các thành viên.

5S Online tập 520 mang chủ đề Tin xấu lại còn giấu.

Trung dũng sĩ (Hoàng Anh Vũ) bị mọi người phát hiện có bạn gái nhờ lá thư tình viết tay. Thay vì bày trò hãm hại, các thành viên 5S Online tỏ ra vui mừng và ủng hộ anh.

Trung dũng sĩ nhận được tin mình bị ung thư Trong khi sức khỏe của mọi người đều ổn định, Trung dũng sĩ lại nhận được tin báo bị ung thư giai đoạn cuối. Buồn bã, chàng trai đã tặng những vật dụng giá trị với các thành viên.

Niềm vui chưa bao lâu, Quyết đại ca (Nguyễn Mạnh Quân) cử Trung đến bệnh viện lấy giấy khám sức khỏe. Trong khi mọi người đều được trả giấy báo kết quả, Trung lại không có. Hỏi thăm bác sĩ, anh nhận tin mình bị ung thư giai đoạn cuối.

Chưa có xác định chính xác, nhưng Trung tỏ ra buồn bã trước số phận, cho rằng bản thân sống được không bao lâu. Anh đã chủ động tặng mọi người những món đồ quý giá.

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry...

5S Online: Tiết lộ món đồ bí mật của Quyết đại ca

Sau khi lấy trộm chiếc giỏ xách Linh cầm nhầm, Quyết đại ca tỏ ra hào hứng. Tuy nhiên, anh bị cô vạch trần và từ mặt vì món đồ bí mật bên trong.

Song Tử

Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm