Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: Tiết lộ món đồ bí mật của Quyết đại ca

Sau khi lấy trộm chiếc giỏ xách Linh cầm nhầm, Quyết đại ca tỏ ra hào hứng. Tuy nhiên, anh bị cô vạch trần và từ mặt vì món đồ bí mật bên trong.

5S Online tập 519 mang chủ đề Vụ trộm siêu đẳng (phần 3).

Trong tập trước, Quyết đại ca (Nguyễn Mạnh Quân) nhờ Thảo Mai phù thủy (Trang Cherry) sang nhà Linh để tiếp cận, tìm cách tráo đổi chiếc giỏ khi có cơ hội. Song vụ trộm lại tiếp tục không thành khi Thảo Mai cầm nhầm.

Quyết đại ca bị cô gái vạch trần Sau khi lấy trộm được chiếc giỏ xách Linh cầm nhầm, Quyết đại ca tỏ ra hào hứng. Tuy nhiên, anh bị cô gái vạch trần và từ mặt vì món đồ "bí mật" bên trong.

Lần này, Thảo Mai xin ngủ nhờ cùng Linh. Trong lúc cô gái say giấc, các thành viên 5S Online nhanh chóng lấy lại giỏ xách có chứa điều bí mật của Quyết đại ca.

Tuy nhiên, sáng hôm sau, Linh đã đến văn phòng gặp mọi người và vạch trần tất cả mọi chuyện. Điều bí mật trong cặp của Quyết cũng được tiết lộ.

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry...

5S Online: Hậu quả trong cơn say

Trong cuộc hội ngộ với người yêu, các thành viên 5S Online đã không thể kiểm soát hành vi khi say rượu. Họ có những việc làm, phát ngôn gây hậu quả lớn.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm