NAN INFINIPRO A2 bước 3 cải tiến mới ra mắt tại Việt Nam
Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm NAN INFINIPRO A2 bước 3 cải tiến mới tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm với công thức đầu tiên kết hợp đạm A2, 6 HMO và lợi khuẩn kép.
8 kết quả phù hợp
Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm NAN INFINIPRO A2 bước 3 cải tiến mới tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm với công thức đầu tiên kết hợp đạm A2, 6 HMO và lợi khuẩn kép.
Khi người dùng còn giữ tâm lý chuộng sữa công thức ngoại, thương hiệu Việt đã vươn lên dẫn dắt thị trường quốc tế với đột phá giải quyết bài toán dinh dưỡng thay nhiều cha mẹ.
Lần thứ 5 tham dự Hội nghị Sữa Toàn cầu, Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời trình bày tham luận và giành nhiều giải thưởng về đổi mới của ngành sữa thế giới.
Khoác lên mình “chiếc áo mới”, những lon sữa Vinamilk Optimum vừa tái tung còn chứa đựng “điều kỳ diệu” bên trong thông qua đột phá khoa học lần đầu ra mắt tại Việt Nam.
PGS.TS Nguyễn Thị Việt Hà chia sẻ những lưu ý dinh dưỡng quan trọnggiúp bố mẹ khắc phục vấn đề tiêu hóa thường trực của trẻ trong những năm tháng đầu đời.
Những bước tiến mới từ khoa học hiện đại đã mở ra cơ hội thu hẹp khoảng cách giữa sữa công thức và sữa mẹ với sự xuất hiện của 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam.
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.