Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cách để trở thành người bạn trai hoàn hảo

Bạn trai tốt sẽ luôn lắng nghe người yêu bằng cả trái tim và ánh mắt. Thay vì đưa một nửa đến nhà hàng, rạp chiếu phim, phái mạnh lý tưởng có cách quan tâm đặc biệt hơn.

Bước sang tuổi 25, chúng ta thường tìm kiếm các mối quan hệ nghiêm túc và bắt đầu định hướng rõ ràng hơn cho tương lai.

Đối với nhiều người, sự chuyển tiếp giữa các mối quan hệ đại học và sau đại học có thể gây nhầm lẫn. Những chiến thuật, phong cách tuổi 21 không còn hiệu quả trong việc giữ chân người bạn gái. Điều quan trọng hiện nay là bạn phải tự biết cách nâng tầm giá trị của bản thân.

Trang Elite Daily đã gợi ý 6 bí quyết để bạn trở thành một người đàn ông tốt.

Lắng nghe bằng đôi tai, ánh mắt và cả trái tim là cách thể hiện sự quan tâm, tình yêu của bạn dành cho đối phương. 

1. Lắng nghe

Điều này có vẻ dễ dàng, nhưng trên thực tế, nhiều người chỉ nghe, chưa phải là lắng nghe.

Đa số mọi người thích nói về bản thân và có người khác lắng nghe khi họ nói. Nếu bạn muốn thể hiện sự hiểu biết, quan tâm, trưởng thành, hãy hoán đổi vị trí này lại.

Nghe và cố gắng để thấu hiểu là cách thể hiện sự tôn trọng với bạn gái. Lắng nghe bằng tai, biểu hiện bằng ánh mắt còn có giá trị hơn cả lời nói.

2. Làm những điều cô ấy muốn

Thay vì cố gắng chi phối, chịu trách nhiệm về các mối quan hệ, bạn nên để cho sở thích của cô ấy hướng dẫn hành động của bạn. Ghi chú và thực hiện mong muốn của người ấy là cách thể hiện sự tinh tế, sâu sắc.

3. Hãy ra ngoài

Một trong những thay đổi lớn nhất thể hiện sự trưởng thành hơn trong hẹn hò là chuyển từ các hình thức truyền thống như ăn tối, xem phim… sang những hoạt động thực sự lành mạnh.

Thay vì cố gắng gây ấn tượng với bạn gái bằng cách vào các nhà hàng sang trọng, những nơi có phong cảnh đẹp nhưng đơn độc…, bạn có thể đưa nàng đi dã ngoại vào cuối tuần, đến các miệt vườn để hái hoa quả và tìm hiểu về đời sống của những người nông dân.

Những cuộc trò chuyện dưới bầu trời sao sẽ tạo ra ký ức mạnh mẽ hơn bất cứ điều gì.

Dã ngoại vào cuối tuần thay vì đến rạp chiếu phim, nhà hàng sang trọng là cách làm mới tình yêu của bạn. 

4. Kết bạn với bạn bè của cô ấy

Hầu hết mọi người sẽ hỏi ý kiến của bạn bè trước khi hẹn hò nghiêm túc với bất cứ ai.

Bạn bè tin tưởng, chia sẻ với nhau nên ý kiến từ họ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định của cô gái. Bởi thế, trở thành bạn bè với bạn cô ấy là phương pháp hiệu quả để bạn ghi điểm trong lòng người yêu.

5. Thể hiện sự quan tâm tới những gì cô ấy làm

Một mối quan hệ lâu dài và bền vững đồng nghĩa với việc bạn cần thực hiện những cam kết ở mức độ cao hơn. Bạn có thể khiến một nửa hạnh phúc khi quan tâm, chia sẻ về công việc, sở thích, niềm đam mê của cô ấy.

Những câu chuyện hài hước khiến cả hai xóa bỏ khoảng cách và yêu nhau nhiều hơn. Hãy đặt mình vào vị trí của cô ấy, bạn sẽ trở thành chuyên gia gỡ rối cho nàng.

Người bạn trai chuyên nghiệp không bao giờ bỏ rơi những giây phút bất ngờ và lãng mạn. 

6. Gây bất ngờ

Những yếu tố bất ngờ và lãng mạn là chất xúc tác cho tình yêu của bạn. Bất ngờ nho nhỏ như xuất hiện tại nhà nàng, trổ tài bếp núc, một lọ hoa trên bàn làm việc, hay cùng đi dạo trên bãi biển, xem hài kịch vào tối thứ 7… sẽ khiến mối quan hệ lâu dài mà không nhàm chán.

15 kiểu bạn trai phổ biến hiện nay

Những cô gái trải qua vài mối tình thường có ấn tượng rất khác về mỗi kiểu bạn trai mình từng gặp.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm