Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

6 cầu thủ Gen Z tại EURO 2024, trẻ nhất 16 tuổi

Tuổi trẻ tài cao, những cầu thủ này đạt không ít thành tựu ấn tượng, cũng như góp mặt vào một trong những giải đấu bóng đá quốc tế nổi danh nhất.

cau thu tre euro 2024,  UEFA,  EURO 2024,  Lamine Yamal,  Warren Zaire-Emery,  Semih Kilicsoy,  Joao Neves,  Adam Wharton anh 1

UEFA EURO 2024 được coi là một trong những giải đấu bóng đá quốc tế thú vị và đáng trông chờ nhất trong nhiều thập kỷ. Ngoài những cái tên kỳ cựu, sự kiện này còn đóng góp những nhân tố trẻ, thậm chí còn trong độ tuổi teen, vào làng bóng đá thế giới. Ảnh: givemesport.

cau thu tre euro 2024,  UEFA,  EURO 2024,  Lamine Yamal,  Warren Zaire-Emery,  Semih Kilicsoy,  Joao Neves,  Adam Wharton anh 9

Adam Wharton (20 tuổi, Vương quốc Anh) là cầu thủ trẻ đầy tiềm năng với vai trò tiền vệ. Anh gây chú ý nhờ kỹ năng, tầm nhìn tốt cũng như sự điềm tĩnh trên sân cỏ. Nhờ những màn trình diễn thuyết phục, sự nghiệp Wharton phát triển rất nhanh. Tiểu biểu chỉ 3 tháng sau khi đá trận đầu tiên cho U21 Anh, anh đã gia nhập đội tuyển quốc gia Anh ở trận giao hữu với Bosnia.

Tranh của họa sĩ Việt được kỳ vọng đấu giá gần 1 triệu euro

Bức “Người hát dân ca”, tác phẩm nổi tiếng của họa sĩ Nguyễn Phan Chánh, sẽ xuất hiện trở lại trên sàn đấu giá tại Paris (Pháp) với mức giá dự kiến cao nhất là 900.000 euro.

Lý do khiến chúng ta thích tích trữ sách

Bất chấp sự ra đời của sách nói và sách điện tử, sách bìa cứng và bìa mềm vẫn tiếp tục tràn ngập thị trường dành cho những độc giả thích giao diện sách giấy. Trọng lượng khi cầm trên tay và cảm giác được lật giờ từng trang khiến họ thích thú. Với những người yêu sách, việc phải vứt bỏ một cuốn là chuyện đau lòng, dù họ đã đọc xong và biết rằng không bao giờ lật ra một lần nào nữa, theo Washington Post.

Thiên Thanh

Bạn có thể quan tâm