Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 lần nude vì nghệ thuật của 'bông hồng nước Pháp' Eva Green

Trước “Sin City: A Dame to Kill for”, nữ diễn viên gợi cảm Eva Green người Pháp từng không ít lần khoe da thịt trên màn ảnh.

Bộ phim Sin City: A Dame to Kill for ra mắt khán giả Bắc Mỹ trong đêm qua là lần mới nhất Eva Green khoe thân trên màn ảnh. Trong phim, cô thủ vai "má mì tử thần" Ava Lord. Trước khi phim ra mắt, một mẫu poster nhân vật bộ phim của cô từng bị hiệp hội MPAA ra lệnh cấm và buộc phải chỉnh sửa vì quá nóng.

The Dreamers (2003): Phần lớn khán giả hiện đại biết đến Eva Green thông qua vai diễn Vesper Lynd, người tình của điệp viên James Bond 007 trong bộ phim Casino Royale hồi năm 2006. Tuy nhiên, đó lại là một trong những bộ phim khá “kín đáo” của nữ diễn viên. Ba năm trước đó, cô từng chấp nhận khỏa thân 100% trong bộ phim nghệ thuật The Dreamers, dù đây mới là tác phẩm đầu tay của nữ diễn viên. The Dreamers gây ra khá nhiều tranh cãi bởi hơn nửa thời lượng trong phim, các diễn viên đều “trần như nhộng” và phim còn mang yếu tố loạn luân.

Cracks (2009): Sau The Dreamers, Eva Green kín kẽ hơn, ít lộ da thịt hơn trong những bộ phim tiếp theo. Nhưng chuyện thay đổi khi cô tham gia vào bộ phim Cracks của đạo diễn Jordan Scott. Trong phim, “bông hồng nước Pháp” thủ vai một giáo viên dạy lái xe hơi tại một trường nội trú danh giá ở Anh vào những năm 1930. Sắc đẹp của cô giáo đã quyến rũ… một vài nữ sinh trong trường. Đề tài đồng tình nữ và chuyện bạo hành tình dục trẻ vị thành niên khiến Cracks cũng vấp phải nhiều lời chỉ trích. Trong phim, có một trường đoạn mà Eva Green cùng hai nữ sinh cùng nhau nhảy xuống hồ bơi trong với trạng thái khỏa thân hoàn toàn.

Perfect Sense (2011): Trong Perfect Sense, Eva Green có dịp diễn chung với “phiên bản nam” của cô: Ewan McGregor, khi anh chàng này vốn từng khỏa thân trong không ít các bộ phim từng tham gia. Bộ phim lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi con người mất dần các giác quan cảm xúc, McGregor và Eva Green lần lượt vào vai một đầu bếp bình thường và một nhà dịch tễ học đang nghiên cứu phương thuốc giải cho đại dịch này. Giống như mọi câu chuyện tình yêu khác, họ tình cờ gặp gỡ và phải lòng nhau. Tuy có nhiều cảnh nhạy cảm, nhưng Perfect Sense khá tinh tế so với hai lần khỏa thân trước đó của Eva Green. Cảnh đáng yêu và cũng là trần trụi nhất phim là khi hai nhân vật chính đùa giỡn với nhau trong bồn tắm.

Camelot (2011): Là một loạt phim truyền hình lấy đề tài sử thi, Camelot của đài Starz ra mắt hồi năm 2011 với 10 tập phim. Không hề kém cạnh những Game of ThronesSpartacus, Camelot có đầy đủ những yếu tố mà khán giả mong chờ: bạo lực, tha hóa và tình dục. Trong loạt phim, Eva Green thủ vai Morgan Pendragon, người chị cùng cha khác mẹ của vua Arthur, đồng thời là một nữ phù thủy quyến rũ và đầy quyền năng. 

300: Rise of an Empire (2014): Tuy không được đánh giá cao về mặt nội dung, nhưng riêng cảnh ân ái của nam chính và nữ phản diện chính trong phần hai của 300 thì lại được khán giả đánh giá là một trong những phân cảnh sex nghệ thuật và táo bạo nhất trong lịch sử điện ảnh. Thủ vai nữ tướng Artemisia người Ba Tư, Eva Green dùng cơ thể để quyến rũ tướng quân Themistocles đến từ thành Athens quy thuận mình. Cảnh làm tình này vô cùng bạo lực khi cả hai nhân vật đều cố gắng dùng ý chí và sức mạnh để áp đảo kẻ còn lại. Cảnh này khá giống những gì từng diễn ra giữa nhân vật của Eva Green và Johnny Depp trong Dark Shadows (2012). Tuy nhiên, trong bộ phim đó thì nữ diễn viên lại gần như chẳng khoe chút da thịt nào cả.

Penny Dreadful (2014): Trong loạt phim truyền hình kinh dị mới đến từ nước Anh, Eva Green thủ vai Vanessa Ives, một nữ anh hùng sống trong thế giới của những nhân vật tiểu thuyết như Dorian Gray, Frankenstein, Dracula… Cảnh khỏa thân của Eva Green trong Penny Dreadful hoàn toàn ngẫu hứng và không được ai ngờ đến, khi nhân vật của cô ân ái với một… con quỷ vô hình trên giường.

Minh Phúc (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm