Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 loại đồ uống giúp đẹp da, giữ dáng

Yomie’s kết hợp sữa chua và các loại ngũ cốc, trái cây để tạo nên món uống độc đáo, ngon miệng và tốt cho sức khỏe.

Yomie’s anh 1

Khi trào lưu sống khỏe lên ngôi, giới trẻ bắt đầu chú ý hơn đến thực đơn mỗi ngày. Nhằm khuyến khích lối sống và thói quen ăn uống lành mạnh, Yomie’s sáng tạo loạt công thức sữa chua uống tốt cho sức khỏe với sự kết hợp của ngũ cốc, trái cây theo mùa. 6 loại đồ uống dưới đây là gợi ý để thay thế các loại nước uống nhiều đường, calo. Bạn cũng có thể dùng đồ uống này làm bữa sáng, ăn xế lành mạnh, giúp đẹp da và giữ dáng.

Yomie’s anh 2

Sữa chua: Điểm độc đáo của Yomie’s là sữa chua được làm mới mỗi ngày và lên men trong ít nhất 24 giờ tại cửa hàng. Nhờ đó, sản phẩm đến tay thực khách có độ tươi ngon. Mỗi cốc sữa chua trải qua các quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo giữ tối đa giá trị dinh dưỡng.

Yomie’s anh 3

Sữa chua nếp cẩm: Đây là thức uống tạo nên thương hiệu của Yomie’s. Hạt nếp được làm lạnh để đạt hương thơm tự nhiên, lưu trữ trong hộp cách nhiệt nhằm giữ lại kết cấu tốt nhất. Nếp cẩm đạt chuẩn phải ngậm nước vừa đủ, không quá mềm hay cứng. Trong vòng 4 giờ kể từ lúc sơ chế, nếu không được sử dụng, toàn bộ nếp cẩm bị loại bỏ. Bạn có thể thưởng thức vị ngon của nếp cẩm trong các ly sữa chua nếp cẩm, sữa chua nếp cẩm táo đỏ hay sữa chua nếp cẩm đậu đỏ.

Yomie’s anh 4

Sữa chua yến mạch: Yến mạch là thực phẩm giàu chất xơ, giúp tăng cảm giác no, làm chậm quá trình tiêu hóa, giúp bạn có thể thưởng thức các món ngon theo ý thích mà không ngại tăng cân.

Yomie’s anh 5

Sữa chua táo đỏ: Táo đỏ là vị thuốc quen thuộc trong Đông y, có nhiều lợi ích cho sức khỏe và làn da. Nhờ vị ngọt dịu đặc trưng, nguyên liệu này giúp tăng thêm hương vị thơm ngon cho ly sữa chua.

Yomie’s anh 6

Sữa chua đậu đỏ: Đậu đỏ cung cấp nhiều protein, chất xơ - hai dưỡng chất giúp duy trì cảm giác no và ức chế sự thèm ăn. Ngoài ra, đậu đỏ có tác dụng giải nhiệt, thích hợp làm món uống ngày hè khi kết hợp cùng sữa chua.

Yomie’s anh 7

Sữa chua trái cây: Nếu là tín đồ của các loại trái cây, bạn có thể lựa chọn ly sữa chua kết hợp chanh dây, thanh long đỏ, xoài, dâu tây, sầu riêng… Các món uống này là nguồn vitamin dồi dào, mang đến làn da tươi tắn và giúp tăng cường sức khỏe.

Yomie’s anh 8

Ngày 20/6, cửa hàng thứ hai của Yomie’s đã khai trương tại số 684 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP.HCM. Không gian nơi đây được thiết kế hiện đại, có thể trở thành góc sống ảo lung linh cho các bạn trẻ. Trước đó, cửa hàng đầu tiên đã chào đón gần 200 lượt khách đến trải nghiệm trong ngày 13/6.

Yomie’s là thương hiệu sữa chua uống kết hợp nhiều loại nguyên liệu như ngũ cốc, trái cây. Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ ở Haymarket Sydney (Australia), Yomie’s Rice & Yogurt trở thành một trong những thương hiệu sữa chua nếp cẩm đầu tiên trên toàn cầu. Đơn vị hiện có 160 cửa hàng ở Singapore, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Campuchia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… với hơn 10.000 cốc sữa chua nếp cẩm bán ra mỗi ngày. Thời gian tới, Yomie’s tiếp tục mở rộng tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu. Để biết thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website https://yomie.vn/.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm