Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 nhà hàng ăn ngon, view đẹp cho bạn thưởng thức khi đến Malaysia

Kuala Lumpur (Malaysia), nơi diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup, có vô vàn nhà hàng sang chảnh với thực đơn đa dạng các món ăn truyền thống, Ấn Độ, Trung Quốc hay kiểu Âu...


Nha hang o Kuala Lumpur,  Malaysia anh 7
Cilantro: Nhà hàng Cilantro được trang CNN đánh giá là một trong những điểm ẩm thực tuyệt vời nhất ở Kuala Lumpur. Các món ăn của nhà hàng được chỉ đạo chế biến bởi đầu bếp người Nhật nổi tiếng Takashi Kimura. Thực đơn của Cilantro hầu hết là món ăn Pháp ảnh hưởng bởi phong cách ẩm thực Nhật. Cách chế biến truyền thống xứ hoa anh đào hài hòa trong những nguyên liệu đến từ nước Pháp chắc chắn sẽ khiến các thực khách khó tính hài lòng. Ảnh: CNN.
Nha hang o Kuala Lumpur,  Malaysia anh 8
Các món ăn tại Cilantro được chế biến chỉn chu trong mọi khâu từ sơ chế đến trình bày. Các thực khách khó tính từ Việt Nam sang Kuala Lumpur xem trận chung kết lượt đi AFF Cup chắc chắn sẽ hài lòng khi thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng nổi tiếng này. Từ SVĐ Bukit Jalil, du khách di chuyển bằng taxi hoặc các phương tiện khoảng 15-20 phút tới khách sạn MiCasa All Suite, Jalan Tun Razak để dùng bữa tại Cilantro. Ảnh: Clintrorestaurant.

Nha hang o Kuala Lumpur,  Malaysia anh 15
THIRTY8: Nằm trên tầng 38 của tòa nhà Grand Hyatt, Kuala Lumpur, THIRTY8 có không gian sang chảnh, đẹp mắt, nhìn ra tháp đôi Petronas và toàn cảnh thành phố. Nhà hàng này chắc hẳn là điểm check-in hấp dẫn các tín đồ sống ảo. Ảnh: Timchew.

Nha hang o Kuala Lumpur,  Malaysia anh 20
Đến Kuala Lumpur xem trận chung kết lượt đi AFF Cup, du khách có thể ghé qua nhà hàng Lafite và thưởng thức các món ăn nổi tiếng của phương Tây. Từ SVĐ Bukit Jalil, bạn có thể tới khách sạn Shangri-La ở Kuala Lumpur hoặc khu Wilayah Persekutuan để tìm đến nhà hàng Lafite. Ảnh: Robb Report Malaysia.

Ăn bốc thế nào cho đúng chuẩn người Ấn Độ, Malaysia

“Ăn bốc” là nét văn hóa độc đáo của một số quốc gia châu Á. Nếu tuân thủ những quy tắc dưới đây, bạn sẽ cảm thấy thức ăn dường như ngon hơn khi thưởng thức theo phong cách này.

Bích Phương

Bạn có thể quan tâm