Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 tác phẩm không thể bỏ lỡ của kiều nữ Hoa ngữ

Nhiều dự án phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới.

6 tác phẩm không thể bỏ lỡ của kiều nữ Hoa ngữ

Nhiều dự án phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới.

1. "Đại mạc dao" và "Bộ bộ kinh tình" của Lưu Thi Thi

Gần đây, người đẹp Lưu Thi Thi liên tục được mời tham gia nhiều dự án phim truyền hình lớn. Tác phẩm đầu tiên phải kể đến Đại mạc dao - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Đồng Hoa.

Trong phim, Lưu Thi Thi sánh đôi bên hai mỹ nam Hồ Ca và Bành Vu Yến. Tuy có gặp một số khó khăn trong việc xin giấy phép phát sóng nhưng phim vẫn được dự đoán sẽ gây sốt khi ra mắt.

 
Lưu Thi Thi trong Đại mạc dao.

Lấy bối cảnh thời Tây Hán, triều đại Hán Vũ Đế, phim xoay quanh cuộc sống và tình yêu của cô nàng Ngọc Cẩn (Lưu Thi Thi thể hiện). Khi còn nhỏ, Ngọc Cẩn được một bầy sói tha về nuôi dưỡng. Một lần, cô vô tình cứu được người đàn ông người Hán dưới trướng Thiền Vu Hung Nô Tây Vực. Từ đây, cô được ông nhận nuôi, cùng lớn lên với các vương tử Hung Nô.

Khi Hung Nô xảy ra binh biến, Ngọc Cẩn bị bắt tới Trường An. Trên đường đi, cô gặp gỡ hai anh chàng với tính cách khá đối lập - Mạnh Cửu (Hồ Ca) hiền lành, nho nhã và Hoắc Khứ Bệnh (Bành Vu Yến) mạnh mẽ, kiêu hùng. Từ đây, ba người bị cuốn vào vòng xoáy tình cảm, ân oán tình thù.

 
Lưu Thi Thi trong Bộ bộ kinh tình.

Bên cạnh Đại mạc dao, Lưu Thi Thi còn có một tác phẩm đáng chú ý khác sắp ra mắt là Bộ bộ kinh tình - bộ phim được coi là phần kế tiếp của Bộ bộ kinh tâm. Phim lấy bối cảnh thời hiện đại và Lưu Thi Thi sẽ thể hiện vai diễn cô nhân viên văn phòng Trương Hiểu. Trong phim, cô đến làm việc tại một công ty lớn và gặp một anh chàng có ngoại hình giống hệt Tứ gia (Ngô Kỳ Long thể hiện).

2. "Thời tươi đẹp nhất" của Trương Quân Ninh

Thời tươi đẹp nhất thu hút sự quan tâm của khán giả không chỉ bởi phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bí mật bị thời gian vùi lấp của Đồng Hoa, mà còn do tác phẩm này quy tụ sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp bao gồm Trương Quân Ninh, Chung Hán Lương và Giả Nãi Lượng.

Phimxoay quanh câu chuyện cô nàng Tô Mạn (Trương Quân Ninh) yêu thầm Tống Dực (Giả Nãi Lượng). Vì chàng, nàng chấp nhận từ bỏ công việc mơ ước để làm một nhân viên bình thường. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn với sự xuất hiện của Lục Lệ Thành (Chung Hán Lương) - anh chàng cũng có cảm tình với Tô Mạn.

3. "Kim Ngọc lương duyên" của Đường Yên

Sau Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3, Đường Yên tái ngộ "người tình màn ảnh" Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim truyền hình Kim Ngọc lương duyên - tác phẩm do chính Hoắc Kiến Hoa bỏ vốn sản xuất.

Lấy bối cảnh thời nhà Minh, Kim ngọc lương duyên xoay quanh cuộc đời Kim Nguyên Bảo (Hoắc Kiến Hoa) - con trai duy nhất của một nhà quý tộc chuyên phụ trách việc sản xuất vũ khí. Nguyên Bảo được gia đình nuông chiều nên khá kiêu ngạo và luôn ý thức được thân thế quyền quý của mình. Một hôm, anh vô tình gặp cô nàng thông minh Ngọc Kỳ Lân (Đường Yên). Hai người kết bạn, cùng trải qua nhiều câu chuyện cảm động, hài hước và dí dỏm.

4. "Giá trị thặng nữ 2" của Trịnh Sảng

Tiếp nối thành công của phần một, các nhà sản xuất đã nhanh chóng thực hiện phần 2 của bộ phim Giá trị thặng nữ. Tuy nhiên, đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim này không phải là Trần Kiều Ân mà là kiều nữ 9X Trịnh Sảng. Trong khi đó, nam chính vẫn do Trương Hàn thể hiện. Phim xoay quanh chuyện tình hấp dẫn của một cặp chị em song sinh.

5. "Thiên long bát bộ" của Trương Mông

Ngay từ khi công bố dàn diễn viên chính, Thiên long bát bộ đã bị cư dân mạng "ném đá" nhiệt tình. Thế nhưng không thể phủ nhận, đây vẫn là một trong những dự án phim truyền hình được khán giả mong chờ nhất năm 2013.

Trong tác phẩm này, người đẹp Trương Mông hóa thân thành "Thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên. Ban đầu, tạo hình của cô bị khán giả chê kịch liệt. Thế nhưng sau đó, cô nàng dần chiếm được cảm tình của người xem.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm