Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 thí sinh Next Top Model có chiều cao, hình thể ấn tượng

Nguyễn Duy Khánh, Nguyễn Cường Ngoan, Trần Hải Đăng đều sở hữu chiều cao từ 1,90 m trở lên.

Thí sinh Nguyễn Cường Ngoan, đến từ Hải Dương, sở hữu chiều cao 1,90 m. Công việc hiện tại của anh là huấn luyện viên thể hình. Cường Ngoan từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2013 nhưng bị loại sớm. Anh quyết tâm tập luyện trong hai năm để có cơ thể săn chắc, quay lại "phục thù". 
Cường Ngoan vượt qua nhiều thí sinh để góp mặt ở vòng thi chụp hình ngày 22/5. 
Dù thân hình hơi gầy và không vạm vỡ như Cường Ngoan, nhưng Trần Hải Đăng lại gây ấn tượng bởi chiều cao "khủng" (1,92 m). Là nhân viên kinh doanh của một công ty điện tử, Hải Đăng khá năng động và có khả năng giao tiếp tốt. Chính ưu điểm này đã giúp anh chinh phục được ban giám khảo, chiến thắng 2 thử thách đầu tiên. 
Anh thể hiện khá tốt ở phần chụp hình đôi. Trưởng thành trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Hải Đăng mong muốn được vào nhà chung để theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp cũng như thay đổi cuộc sống. 
Cũng sở hữu chiều cao lý tưởng 1,92 m là anh chàng vận động viên bóng chuyền Nguyễn Duy Khánh. Lợi thế của chàng trai 9X là ngoại hình nam tính, mạnh mẽ. 
Đây là mùa đầu tiên Duy Khánh tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model nên anh tỏ ra rụt rè khi được hỏi chuyện. 
Nguyễn Văn Tiến - anh chàng có thân hình 6 múi đẹp nhất vòng sơ tuyển Người mẫu Việt Nam 2015 khu vực miền Bắc. So với những thí sinh kể trên, chiều cao của anh chưa thực sự nổi trội (1,83 m). Nhưng nhờ chăm chỉ tập gym, anh sở hữu hình thể săn chắc, vạm vỡ. 
Anh chính là thí sinh được host Thanh Hằng chải tóc ở vòng trình diễn trang phục đồ bơi. 
Hoàng Gia Anh Vũ - cao 1,81 m - sở hữu gương mặt điển trai nhất nhì ở vòng sơ tuyển. Anh cũng là huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp. Tuy nhiên, do có hình xăm trên cơ thể, ban giám khảo phải cân nhắc khi cho anh đi tiếp vào vòng chụp ảnh và phỏng vấn. 
Phạm Đình Lĩnh hiện là sinh viên trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ, gương mặt sáng, Đình Lĩnh còn có khả năng diễn xuất trước ống kính. 
Đình Lĩnh trong phần thi photoshoot. 

Hà Thu

Ảnh: Anh Tuấn, Multimedia

Bạn có thể quan tâm