1,59 tỷ USD và những giải độc đắc 'hoành tráng' nhất thế giới
Tại Mỹ, đã từng có người trúng giải độc đắc lên đến con số không tưởng: gần 1,59 tỷ USD. Đây là giải thưởng xổ số cao kỷ lục trên thế giới.
181 kết quả phù hợp
1,59 tỷ USD và những giải độc đắc 'hoành tráng' nhất thế giới
Tại Mỹ, đã từng có người trúng giải độc đắc lên đến con số không tưởng: gần 1,59 tỷ USD. Đây là giải thưởng xổ số cao kỷ lục trên thế giới.
California 10 năm chịu hơn 1,8 triệu trận động đất
Bằng kỹ thuật đo địa chất chính xác hơn, các nhà khoa học đã ghi nhận số cơn địa chấn xảy ra ở Caliornia nhiều hơn những báo cáo từng được công bố trước đó.
Người trẻ Việt làm gì tại các cửa hàng tiện lợi?
Người trẻ thường mua bánh snack, mì ly và dùng trực tiếp tại khu vực ăn uống có sẵn tại cửa hàng. Ngoài ra, họ cũng tận dụng không gian này để thư giãn, nghịch điện thoại.
Đại gia Nhật Bản bắt tay BRG tham gia thị trường bán lẻ Việt
Theo Nikkei, Sumitomo đang hợp tác với tập đoàn BRG để mở chuỗi siêu thị mới tại Việt Nam. Trước đó, hai doanh nghiệp này đã bắt tay đầu tư siêu đô thị trị giá 4 tỷ USD tại Hà Nội.
Văn hóa không làm phiền và những điều ở Nhật Bản khiến du khách bỡ ngỡ
Văn hóa xứ Phù Tang có nhiều điều thú vị hấp dẫn du khách, nhưng cũng gây ra vài rắc rối nhỏ cho những ai lần đầu trải nghiệm.
Đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi của đại gia ngoại bủa vây khắp Sài Gòn
Đại gia bán lẻ ngoại đang bủa vây các cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM bằng hệ thống đại siêu thị. Trong khi đó, nội thành đang là cuộc chiến của hàng nghìn cửa hàng tiện lợi.
Người Việt mua sắm ở cửa hàng tiện lợi nhiều hơn siêu thị
Tần suất mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini đang tăng lên trong khi lại giảm sút nhanh chóng với chợ truyền thống.
Vì sao doanh nghiệp Việt 'khó xơi' miếng bánh bán lẻ hấp dẫn tại Nhật?
Hấp dẫn và tiềm năng nhưng các nhà bán lẻ Việt cho rằng hiện tiêu chí để vào được thị trường Nhật Bản quá khắt khe. Nếu thành công, cơ hội vào các nơi khác sẽ dễ dàng hơn.
6 câu hỏi thường gặp khi thanh toán GrabPay by Moca
GrabPay by Moca ra đời nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Tuy vậy vẫn có không ít người dùng chưa nắm rõ phương thức thanh toán này.
Bán lẻ Việt Nam: Kẻ lặng lẽ biến mất, người rầm rộ đầu tư
Fivimart là cái tên tiếp theo bị xóa sổ khỏi thị trường bán lẻ sau quá trình mua bán, sáp nhập. Trong khi đó, nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục đầu tư để giành thị phần.
20 điểm trong bán kính 1 km, các cửa hàng tiện lợi lo chiếm thị phần
Từ vài trăm điểm năm 2014, hết tháng 3/2018, số lượng cửa hàng tiện lợi đã đạt 1.600 trên toàn quốc. Trong bán kính 1 km quanh ĐHQG Hà Nội có tới hơn 20 cửa hàng, len vào ngõ nhỏ.
ĐH Đông Á đào tạo nhân lực chất lượng cao cho thị trường nước ngoài
ĐH Đông Á đang mạnh dạn đưa ra các giải pháp mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên theo học ngành CNTT tại trường.
Phía sau tuyên bố hùng hồn của các đại gia bán lẻ
Nhiều doanh nghiệp khi bắt đầu gia nhập thị trường bán lẻ thường đưa ra các con số khổng lồ khi mở một chuỗi cửa hàng, nhưng kết quả sau đó không phải ai cũng được như kỳ vọng.
Cuộc chiến cửa hàng tiện lợi: Bao nhiêu doanh nghiệp âm thầm đóng cửa?
Trong khi nhiều nhà bán lẻ ngoại đang ồ ạt đổ tiền vào thị trường Việt Nam, thì nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó trong việc mở rộng chuỗi, thậm chí nếm trái đắng.
Vingroup, Thế Giới Di Động làm gì trong cuộc chiến cửa hàng tiện lợi?
Không hề lép vế trước các ông lớn ngoại trong cuộc chiến cửa hàng tiện lợi, thời điểm này, các doanh nghiệp trong nước vẫn là người làm chủ thị trường nhờ lợi thế hiểu người dùng.
Cuộc chiến 500 m đường 5 cửa hàng tiện lợi ở trung tâm Sài Gòn
Người tiêu dùng khu vực trung tâm TP.HCM gần đây có thói quen mua ly cà phê sáng, ăn trưa, chiều với đầy đủ món Việt ở các cửa hàng tiện lợi nước ngoài đang góp mặt tại đây.
Cuộc đổ bộ của các nhà bán lẻ khắp châu Á vào Việt Nam
Các nhà bán lẻ từ khắp châu Á đang đổ bộ vào Việt Nam khi các hạn chế đối với các công ty nước ngoài được nới lỏng, theo Nikkei.
DN Nhật Bản, Singapore dành 3.000 việc làm cho sinh viên ĐH Đông Á
Nhờ mạng lưới kết nối và thoả thuận hợp tác với nhiều doanh nghiệp quốc tế, ĐH Đông Á mang đến nhiều cơ hội học tập và làm việc tại nước ngoài cho sinh viên.
Lễ hội 'Juice beer up' - điểm hẹn cuối tuần cho bạn trẻ Sài Gòn
Lễ hội âm nhạc thành phố nhiệt đới “Juice Beer Up” - sự kiện chính thức ra mắt Taiwan Beer tại Việt Nam vừa được tổ chức tại AEON Mall Tân Phú vào tối ngày 21/1.
Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc muốn mở 2.500 cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới.