Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 màn thay đổi vóc dáng nhờ giảm cân

Duy trì thực đơn ăn uống khoa học kết hợp chế độ tập luyện nghiêm ngặt đã giúp nhiều người thành công.

cach giam beo nhanh anh 1

Theo Brightside, Jessica Valitutto là cô gái từng tự ti với thân hình quá khổ lên đến 146 kg. Năm 2010, cô quyết định tìm đến bác sĩ để thực hiện cuộc phẫu thuật thu nhỏ dạ dày và cắt bỏ lớp da thừa trên cơ thể. Sau đó, Jessica hướng đến chế độ ăn giảm tinh bột, thực phẩm chiên rán và đường ngọt để tránh tích mỡ trở lại. Ngoài ra, cô thường áp dụng các bài tập như chạy trên máy, nâng tạ, bơi lội dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Nhờ chăm chỉ, Jessica đã có được thân hình thon gọn khi giảm được 91 kg. Ảnh: @jessicavalitutto.

cach giam beo nhanh anh 2

Là một chuyên gia tạo mẫu tóc, Sara May ý thức rõ được tầm quan trọng của ngoại hình. Cô từng giảm được gần 96 kg nhờ tập luyện zumba và thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Sau khi thành công, Sara mở lớp học dạy bộ môn khiêu vũ thể hình nhằm tạo động lực cho phái nữ trong việc lấy lại vóc dáng. Ảnh: @saramay._.wlj.

cach giam beo nhanh anh 3

Chủ tài khoản @truly_katy thực hiện thử thách không ăn đồ ăn nhanh và uống các loại nước có ga trong vòng 2 năm. Sau khi xuống hơn 33 kg, Katy cảm thấy mình trẻ hơn và việc lựa chọn quần áo trở nên dễ dàng. Ảnh: @truly_katy.

cach giam beo nhanh anh 4

Các bác sĩ cho rằng duy trì cân nặng ở mức ổn định sẽ giúp bạn tránh được một số căn bệnh nguy hiểm như bệnh tim, tiểu đường. Ý thức được điều đó, chủ tài khoản @herdsama đã tự giác tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Kết quả, cô giảm từ 109 kg xuống còn 45 kg chỉ trong 1 năm. Ảnh: Brightside.

cach giam beo nhanh anh 5

Michael Saltzman chia sẻ quá trình thay đổi hình dáng cơ thể mình qua nhiều bài tập luyện khác nhau. Nhờ đó, anh tạo nên động lực cho mọi người trong công cuộc tìm đến thân hình mơ ước. Ảnh: @cantuntil.

cach giam beo nhanh anh 6

Thành quả thay đổi vóc dáng nhờ giảm từ 159 kg xuống 93 kg trong vòng 20 tháng. Nhiều bình luận cho rằng họ không nhận ra vẻ ngoài của chủ tài khoản @Texy88. Sức mạnh của việc thay đổi chế độ ăn uống, chăm sóc cơ thể tốt hơn đã giúp cô có được ngoại hình trẻ trung và xinh đẹp. Ảnh: Brightside.

cach giam beo nhanh anh 7

Để có thể mặc vừa những trang phục yêu thích, chủ tài khoản @Marcus_Mystery đã quyết tâm giảm từ 143 kg xuống còn 81 kg sau hơn 2 năm. "Giờ đây, tôi đã có thể tự tin diện nhiều món đồ mà không còn lo lắng về cân nặng", anh chia sẻ. Ảnh: Brightside.

Ăn uống theo chế độ của Yuna trong 3 ngày Cô gái áp dụng thực đơn giảm cân của thành viên ITZY để đạt được vóc dáng thon gọn.

4 gợi ý chế độ ăn dựa vào hình dáng cơ thể

Bạn nên chọn thực phẩm phù hợp với vóc dáng nhằm kiểm soát cân nặng, giữ gìn sức khỏe tốt.

Cô gái giảm hơn 60 kg để chữa trầm cảm sau sinh

Dannie Forster đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống sau gần một năm.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm