Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 xu hướng trang điểm đáng thử hè 2016

Lông mi màu sắc nổi bật, son môi dầu hay mí mắt bóng... là những xu hướng trang điểm nổi bật, rực rỡ bạn gái phải thử vào mùa hè này.

Xu huong trang diem mua he 2016 anh 1

1. Kẻ mắt tạo khoảng trống: Negative space eyeliner là kiểu kẻ mắt với 2 đường: 1 đường kẻ sát viền mí mắt như thông thường, 1 đường kẻ ở phía trên, cách 1 đoạn để tạo khoảng trống. Kiểu kẻ mắt này mang hơi hướng hình học, hơi bóng bẩy và retro. Đặc biệt, bạn cần phải kẻ các đường gọn gàng và chính xác, vì vậy hãy dùng 1 chút kem lót cho mí mắt phía trên.

Xu huong trang diem mua he 2016 anh 2

2. Không đánh tạo khối: Non-touring là kiểu trang điểm chỉ sử dụng thêm phấn highlight và kem dưỡng có màu hay kem nền loại mỏng. Cách makeup này giúp làn da trông căng bóng mà vẫn như thể bạn đang không hề trang điểm 1 chút nào.

Xu huong trang diem mua he 2016 anh 3

3. Sandbagging: Đây là xu hướng trang điểm nổi bật được nhiều sao ngoại áp dụng gần đây. Kĩ thuật trang điểm này đòi hỏi bạn phải sử dụng khá nhiều phấn dạng bột bên dưới mắt, xung quanh và bên dưới môi để hút dầu, giữ cho làn da khô ráo.

Xu huong trang diem mua he 2016 anh 4

4. Son dầu: Làn môi ướt, bóng đang rất được ưa chuộng mùa hè này. Kiểu son môi này sẽ giúp đôi môi bạn trông mềm mại, nhẹ nhàng mà không kém phần gợi cảm.

Xu huong trang diem mua he 2016 anh 5

5. Lông mi màu sắc: Mascara màu sắc nổi bật như xanh cobalt, vàng tươi... là cách đơn giản nhất để thêm chút màu sắc thật sinh động cho gương mặt. Dù là cách nào thì hàng mi sặc sỡ này cũng sẽ khiến cho bạn trông tươi mới, trẻ trung hơn rất nhiều.

Xu huong trang diem mua he 2016 anh 6

6. Nước mắt lấp lánh: Nhũ lấp lánh rất được yêu thích, đặc biệt là cho những buổi diễn ca nhạc ngoài trời mùa hè. Đây là kiểu trang điểm dùng nhũ lấp lánh để che đi quầng thâm bên dưới mắt vừa khiến cho gương mặt bạn trông cá tính hơn rất nhiều.

Xu huong trang diem mua he 2016 anh 7

7. Mí mắt bóng: Đây từng là cách trang điểm đặc trưng của Marilyn Monroe và đang quay trở lại các tuần lễ thời trang gần đây. Bạn hoàn toàn có thể thử kiểu trang điểm mắt này với 1 chút son bóng hay son dưỡng như Vaseline.


Phương Mai

Ảnh: Marieclaire

Bạn có thể quan tâm