Giới trẻ Hà Nội áp lực tặng quà ngày Valentine
Với nhiều bạn trẻ ở Hà Nội, ngày lễ Valentine đầy áp lực khi phải tìm mua những món quà thật đặc biệt, đáng nhớ và đúng ý đối phương.
1.186 kết quả phù hợp
Giới trẻ Hà Nội áp lực tặng quà ngày Valentine
Với nhiều bạn trẻ ở Hà Nội, ngày lễ Valentine đầy áp lực khi phải tìm mua những món quà thật đặc biệt, đáng nhớ và đúng ý đối phương.
‘Tặng trang sức vàng, gửi ngàn lời yêu’ cùng Bảo Tín Minh Châu
Không chỉ là lời nói ngọt ngào hay những khoảnh khắc đáng nhớ, một món quà tinh tế sẽ giúp tình cảm của các cặp đôi vào ngày lễ Tình nhân Valentine thêm gắn kết, bền chặt.
Rosé, Rihanna quảng cáo nội y mùa Valentine
Các thương hiệu nội y Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt ra mắt bộ sưu tập hưởng ứng Lễ Tình nhân 2025, thu hút chú ý với những khách mời nổi tiếng.
Xoài Non, DJ Mie đua nhau hóa robot
Lối trang điểm lấy cảm hứng từ thế giới công nghệ, gợi liên tưởng đến robot, công cụ AI ngày càng được nhiều tín đồ thời trang hưởng ứng, đem đến loạt tạo hình độc đáo.
Xoài Non quyến rũ trong bữa tối với nửa kia
Newsfeed Rate tuần 3 tháng 1 đánh giá cao tạo hình cô dâu bản của Hà Ceri, trang phục xuyên thấu của Chanh Coco và Xoài Non.
Tài tử 'Squid Game 2' gây chú ý trên thảm đỏ Quả cầu Vàng 2025
Thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu Vàng lần thứ 82 thiếu vắng những nhân tố hút truyền thông. Cate Blanchett nằm trong số mỹ nhân mặc đẹp nhất năm nay.
Quang Hải, Duy Mạnh thích đồng hồ cơ, Xuân Son mê Apple Watch
Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sở hữu BST đồng hồ ấn tượng. Trong khi các đồng đội thích cỗ máy thời gian đến từ Thụy Sĩ, Xuân Son lại trung thành với đồng hồ thông minh.
Vợ Quang Hải, Văn Hậu 'ghi bàn' trên khán đài
Trong khi Chu Thanh Huyền, Doãn Hải My ăn mặc đơn giản nhưng "ghi điểm", Quỳnh Anh lại gặp lỗi phối đồ hiệu đáng tiếc khi xuất hiện trên khán đài sân cỏ ASEAN Cup 2024.
3 gợi ý mix&match cho các nàng lần đầu dự tiệc cuối năm của công ty
“Year-end party” là cụm từ đủ khiến các nàng công sở đứng ngồi không yên, đặc biệt với những ai lần đầu góp mặt trong bữa tiệc cuối năm này.
Trào lưu trang điểm kỳ dị bằng keo nóng chảy của các cô gái Nhật Bản
Xu hướng trang điểm mới đang được các nữ sinh tuổi teen Nhật Bản ưa chuộng là sử dụng keo nóng chảy để tạo hình giọt nước rồi dán lên mặt.
Du lịch trang điểm 'sốt' tại Hàn Quốc
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
Thấy gì từ clip Rhyder dặm phấn má?
Khoảnh khắc dặm phấn chuyên nghiệp của Rhyder nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy sự quan tâm của nam giới đối với thị trường mỹ phẩm trong thời gian gần đây.
Tranh cãi trào lưu xăm má hồng
Từ trào lưu trang điểm "mù phấn má", xu hướng xăm má hồng "xâm chiếm" trên TikTok. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này vấp phải nhiều tranh cãi.
'Mù phấn má' như Tiểu Vy là lỗi hay xu hướng?
Tô má hồng đậm được xem là trào lưu makeup nổi bật trong năm nay, song có khả năng trở thành lỗi trang điểm nếu người ứng dụng không biết cách tiết chế.
Bộ tứ lý do khiến chị em 'đổ gục' trước Shopee Làm Đẹp
Shopee Làm Đẹp đang trở thành địa điểm mua sắm được tín đồ skincare, makeup yêu thích khi mang đến cho người dùng trọn bộ bí quyết giúp “thăng hạng” nhan sắc.
Vợ Duy Mạnh bị chê phối đồ hiệu xấu
Trong khi Doãn Hải My, Dianka Zakhidova duy trì phong độ thời trang ấn tượng, Quỳnh Anh lại nhiều lần mắc lỗi lựa chọn, phối đồ dù diện toàn hàng hiệu.
Newsfeed Rate đánh giá cao cổ phục của Rima Thanh Vy, trang phục mang dấu ấn Việt Nam tại Milan (Italy) của Nam Phùng và phong cách cottagecore được Hàn Hằng hưởng ứng.
Đua nhau cạo lông mày như Mona Lisa
Xu hướng làm đẹp loại bỏ chân mày gợi liên tưởng đến bức chân dung nàng Mona Lisa nổi tiếng, được nhiều tín đồ makeup trên thế giới và cả Việt Nam hưởng ứng.
Gu thời trang quyến rũ của các hot girl bóng đá Việt
Những người đẹp bóng đá như Thanh Nhã, Trần Thị Duyên, Bảo Trâm đồng loạt gây ấn tượng với lối ăn mặc quyến rũ, ấn tượng trong thời gian gần đây.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.