Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 kiểu tóc đẹp cho phụ nữ mùa Giáng sinh

Chọn được kiểu tóc phù hợp sẽ giúp tạo hình của các cô gái thêm phần rực rỡ vào ngày lễ.

toc cho giang sinh anh 1

1. Tóc búi gọn: Theo nhà tạo mẫu Emily Cable, tóc búi gọn luôn là kiểu đầu lý tưởng cho dịp lễ hội. Bạn có thể tự thực hiện bằng cách chia tóc làm 2, chải rồi quấn thành đuôi ngựa. Sau khi đã gọn gàng, bạn xoắn lại để búi và dùng thêm cặp ghim cố định. Kiểu tóc thêm phần quý phái khi uốn xoăn, buông tóc mai. Ảnh: @chipupu.

toc cho giang sinh anh 2

2. Tóc xoăn: Đối với những cô nàng có mái tóc dài, uốn xoăn giúp tổng thể thêm phần quyến rũ và thời thượng. Trong khi đó, bạn có thể giữ nếp bằng cách kẹp các lọn tóc sau khi uốn, dùng máy sấy ở chế độ mát và sấy đều quanh đầu. Bạn nên chờ 15-20 phút trước khi tháo các lọn xoăn. Mẹo này sẽ giúp tóc vào nếp trong thời gian dài. Ảnh: @chloeveitchofficial.

toc cho giang sinh anh 5

4. Kẹp ghim: Thời gian gần đây, xu hướng kẹp ghim 2 bên tóc được nhiều cô gái ưa chuộng. Bạn có thể sử dụng phụ kiện nhiều màu hoặc đính đá tuỳ phong cách. Bên cạnh đó, tạo hình này phù hợp với tóc xoăn sóng hoặc duỗi thẳng. Ảnh: Koreaboo.

toc cho giang sinh anh 6

5. Tóc lệch: Tóc lệch bên mang lại vẻ hoài cổ, quyến rũ cho phái đẹp. Để dễ dàng thực hiện, các nhà tạo mẫu tóc khuyên nên gội đầu sạch. Sau đó, bạn sấy tóc theo hướng ngược lại với bên định tạo kiểu. Cuối cùng, bạn vén tóc sang một bên rồi dùng máy uốn xoăn sóng và ghim lại để cố định. Ảnh: Wmagazine.

toc cho giang sinh anh 7

6. Tóc búi rối: Phá cách nhưng vẫn giữ vẻ thanh lịch là ưu điểm của tóc búi rối. Bạn bắt đầu bằng việc cuộn và búi thấp tóc, nhẹ nhàng đánh rối bằng lược. Cuối cùng, bạn buông 2 bên mai tóc và uốn xoăn sóng phần này. Ảnh: Pinterest.

toc cho giang sinh anh 8

7. Nơ: Trong dịp Giáng sinh, phụ kiện là trợ thủ đắc lực cho các cô gái tạo kiểu tóc. Để có tạo hình như ý, hãy bắt đầu bằng việc uốn phồng. Sau đó, bạn buộc nửa tóc và cố định bằng dây chun rồi chọn một dải ruy băng để thắt nơ. Ảnh: @nikkilee901.

toc cho giang sinh anh 9

8. Tóc buộc nửa đầu: Đối với tóc buộc nửa đầu, bạn có thể dùng kẹp tóc hoặc dây buộc vải. Kiểu đầu này luôn thịnh hành với phái nữ qua nhiều thời kỳ. Bạn chỉ cần lấy một nửa tóc và cố định bằng phụ kiện. Lưu ý, nên chải gọn tóc trước khi buộc để có tạo hình hoàn hảo. Ảnh: @roses_are_rosie.

Kẻ mắt phát sáng dưới ánh đèn UV Nếu muốn trông nổi bật hơn, phái nữ có thể sử dụng sản phẩm này.

Tạo hình khác lạ của Dương Mịch

Nữ diễn viên gây chú ý khi để tóc ngắn, diện trang phục theo lối cổ điển.

7 mẹo giúp mọc tóc nhanh

Chăm sóc đúng cách sẽ thúc đẩy tóc phát triển khỏe mạnh.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm