Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 món trang sức được ưa chuộng nhất năm 2020

Nhẫn bong bóng hay vòng tay thân thiện với môi trường hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong thời gian tới.

phu kien dep anh 1

1. Nhẫn bong bóng: Đối với những người tìm kiếm phụ kiện cá tính, nhẫn bong bóng thích hợp để thêm vào bộ sưu tập. Thiết kế sở hữu tông vàng sang trọng cùng dáng tròn nổi bật. Đồng thời, mẫu trang sức này cũng giúp bạn dễ phối cùng trang phục tối màu. Ảnh: @alexandrajules.

phu kien dep anh 2

2. Khuyên tai đính kim cương: Đi cùng sự lên ngôi của phong cách tối giản, khuyên tai dáng mảnh được các tín đồ ưa chuộng. Trong khi đó, kim cương giúp phụ kiện thêm phần sang trọng. Ảnh: @mariatash.

phu kien dep anh 3

3. Trang sức trừu tượng: Kiểu dáng trừu tượng kết hợp cùng kim cương tạo nên tác phẩm nghệ thuật. Màu sắc trang nhã dễ phối với trang phục thường ngày. Bên cạnh đó, nó còn nổi bật trên mọi tông da. Ảnh: @fernandojorge.

phu kien dep anh 4

4. Vòng tay cầu vồng: Trang sức cầu vồng khiến tạo hình trông tươi sáng nhưng không quá lòe loẹt. Ngoài ra, cách đeo vòng nhiều lớp đang là xu hướng được tín đồ thời trang tích cực lăng xê. Ảnh: @kavantsharart.

phu kien dep anh 5

5. Khuyên tai ngọc trai: Thời gian gần đây, sự trở lại của phong cách vintage giúp khuyên tai ngọc trai trở nên phổ biến. Mẫu phụ kiện tượng trưng cho nét đẹp thanh lịch của các quý cô được cách điệu với nhiều chi tiết như đính đá, thay đổi kiểu dáng. Ảnh: @camillecharriere.

phu kien dep anh 6

6. Lắc chân sở hữu kiểu dáng đơn giản có thể đeo hàng ngày và phối cùng nhiều loại trang phục. Mẫu phụ kiện đồng hành cùng nhiều phong cách nhưng không bị lòe loẹt. Ảnh: @melreneestyles.

phu kien dep anh 7

7. Trang sức thân thiện với môi trường: Bên cạnh đá quý, đồ tái chế cũng là nguyên liệu tiềm năng khi làm trang sức. Đồng thời, các mẫu vòng này được đầu tư kỹ lưỡng về kiểu dáng để thu hút khách hàng. Ảnh: @alighieri_jewellery.

phu kien dep anh 8

8. Vòng cổ hình ổ khóa: Không chỉ là phụ kiện cho túi xách, ổ khóa nổi bật khi xuất hiện trên vòng cổ. Nó được đánh giá là mẫu phụ kiện dễ phối đồ bên cạnh dây chuyền sợi xích rộ lên gần đây. Ảnh: @canvas_style.

Đánh giá món đồ rẻ nhất mua ở Cartier Sophie Shohet tìm được mẫu ví có giá rẻ hơn so với Chanel, Dior nhưng vẫn chất lượng.

Biến khăn lụa thành tác phẩm nghệ thuật đẹp đến từng chi tiết

Nhờ tài năng hội họa của mình, Luiza Malinowska đã khiến những chiếc khăn lụa bình thường trở nên sinh động hơn.

Phát hiện kiện giày Nike Dior fake trị giá 4 triệu USD tại Mỹ

Kiện hàng này chứa tới 1.800 đôi giày Dior x Air Jordan 1 giả.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm