Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 tin đồn được xác nhận về 'Star Wars 9'

Dù hơn 1 năm nữa, phần phim thứ 9 của "Star Wars" mới chính thức ra mắt nhưng fan của loạt phim biểu tượng này đã "đứng ngồi không yên" với những thông tin nóng hổi được cập nhật.

Star Wars 9 anh 1
J.J. Abrams sẽ là đạo diễn phim: Đạo diễn Star Wars: The Foce Awakens J.J. Abrams, người khởi động lại bộ ba Chiến tranh giữa các vì sao sẽ trở lại thực hiện phần IX, thay thế Collin Trevorrow. J.J. Abrams là đạo diễn đầu tiên kể từ sau George Lucas được thực hiện nhiều hơn một tập Star Wars. Tuy nhiên đạo diễn Rian Johnson của The Last Jedi mới thật sự là lựa chọn đầu tiên của Lucasfilm nhưng Johnson đã từ chối. Vị trí biên kịch của phim cũng bị thay đổi. Chris Terrio, nhà biên kịch từng giành giải Oscar, sẽ chấp bút kịch bản phần IX cùng với J.J. Abrams. Kịch bản ban đầu do Jack Thorne viết nhiều khả năng sẽ không được sử dụng. 
Star Wars 9 anh 2
"Công chúa Leia" của Carrie Fisher không được tái xuất bằng CGI hay diễn viên mới: Hãng Lucasfilm khẳng định xưởng phim sẽ không sử dụng kỹ xảo vi tính để tái tạo nhân vật công chúa Leia Organa của nữ diễn viên quá cố Carrie Fisher. Sau khi Fisher mất, hãng phim đã quyết định thay đổi nhiều chi tiết trong kịch bản của tập 9. Theo đó, họ sẽ sử dụng những đoạn phim dưới sự thể hiện của Carries Fisher từ The Last Jedi để đưa hình ảnh công chúa Leia tái xuất trong bộ phim cuối cùng khép lại bộ ba Star Wars. 
Star Wars 9 anh 3
Mark Hamill trở lại Star Wars IX: Điều khiến khán giả ngạc nhiên là cái tên của nam diễn viên Mark Hamill vẫn được liệt kê nằm trong dàn diễn viên chính thức của phần 9 dù nhân vật Luke Skywalker của ông đã chết ở phần The Last Jedi. Việc Mark Hamill vẫn góp mặt trong phần phim mới chứng tỏ nhân vật Luke sẽ trở lại với hình dạng hồn ma. Một trong những kỹ năng đặc biệt của Hiệp sĩ Jedi là trở nên bất tử cùng Thần lực dưới dạng linh hồn và Luke chắc hẳn sẽ phải "hiện hồn" để dẫn dắt Rey cũng như quân Kháng chiến. Theo đó, câu chuyện của Luke vẫn sẽ chưa hoàn toàn kết thúc. Điều đó làm cho người hâm mộ tỏ ra rất phấn khởi. 
Star Wars 9 anh 4
Phần 9 không trả lời cho câu hỏi "Ai là Jedi cuối cùng?": Câu hỏi "Ai mới chính là Jedi cuối cùng?" rất được nhiều fan kỳ vọng và thắc mắc từ cuối phần 8 đến phần 9. Tuy nhiên, hãng phim Lucas khẳng định câu trả lời chính xác cho câu hỏi này sẽ không có trong bộ phim sắp tới. Đạo diễn J.J Abrams cho biết: “Có nhiều điều tôi muốn nói về nó, nhưng tôi cảm thấy hơi sớm để lý giải câu chuyện này trong phần 9. Những gì đã xảy ra trong The Last Jedi cuối cùng sẽ vẫn giữ nguyên cho đến khi có sự khởi động lại".
Star Wars 9 anh 5
Rey và Finn lại song hành: Rey và Finn đã dành thời gian bên nhau trong The Force Awakens nhưng họ gần như bị tách bạch hoàn toàn trong The Last Jedi. Chính điều này làm các fan của bộ đôi khó chịu và hy vọng cả hai sẽ tái hợp trong tập 9. Điều này sẽ trở thành sự thật khi mới đây, John Boyega, nam diễn viên thủ vai Finn chia sẻ đôi điều về bộ phim mới. Anh nhắc tới bạn diễn Daisy Ridley (người đóng vai Rey) và phấn khích nói rằng: "Thật may là chúng tôi lại trở về bên nhau". Màn tung hứng vui vẻ và đầy ngẫu hứng của bộ đôi sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho phần 9 sắp tới. 
Star Wars 9 anh 6
Lando Calrissian (Billy Dee Williams) sẽ trở lại trong phần 9: Sau khi The Last Jedi khép lại, nhiều khán giả vẫn cảm thấy khó hiểu khi không biết nhân vật Lando đang ở đâu bởi đây là một trong những nhân vật quan trọng của loạt phim Star Wars gốc. Ông là tướng quân phe Kháng chiến từng nhiều lần giúp đỡ Han Solo, Luke và Leia trong những trận chiến ngoài thiên hà. Song, Lando hoàn toàn vắng mặt trong cả The Force Awakens lẫn The Last Jedi. Nhiều khả năng trong phần 9, Lando sẽ trở thành thủ lĩnh mới của phe kháng chiến sau khi Han Solo, Luke Skywalker không còn nữa, còn minh tinh Carrie Fisher thì qua đời ngoài đời thực.
Star Wars 9 anh 7
Finn và Poe sẽ tái ngộ trong phần 9: Không chỉ Finn và Rey tách rời nhau trong hầu hết thời lượng The Last Jedi, Finn và Poe cũng gần như không có bất kỳ phân cảnh gặp nhau nào. Dù vậy, mối quan hệ giữa hai người vẫn được hâm mộ. Thế nên, việc họ cùng thực hiện những chuyến phiêu lưu với nhau trong tập 9 là điều được chờ đợi. Những bức ảnh bị rò rỉ từ phim trường của Star Wars IX đã xác nhận điều này. Finn, Poe và Chewbacca sẽ cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ nào đó. Bên cạnh đó, Chewbacca cuối cùng cũng đã tìm thấy người đồng hành mới sau khi Han Solo và Leia mất đi. 
Star Wars 9 anh 8
Star Wars IX sẽ khép lại "thời đại" Skywalker: Câu chuyện về gia đình Skywalker đã kéo dài trong tổng cộng 8 bộ phim, do đó, không có gì ngạc nhiên khi có nhiều người cho rằng phần 9 - phần khép lại loạt ba bộ phim Star Wars mới sẽ kết thúc chuỗi câu chuyện đó. Nhiều nhân vật quan trọng nhất trong câu chuyện cũ bao gồm Luke Skywalker, công chúa Leia, Han Solo đã không còn. Hiện tại, bộ phim tập trung nhiều hơn vào các nhân vật mới như Rey, Finn và Poe. Suy đoán này của khán giả đã được xác thực bởi chính Lucasfilm khi hãng gọi phần 9 là "phần cuối cùng của câu chuyện nhà Skywalker". Điều đó có nghĩa người hâm mộ sắp sửa tạm biệt với các nhân vật cũ và chào đón những người mới cho các cuộc phiêu lưu trong tương lai.

'Luke Skywalker' Mark Hamiil: 'Không ai thay thế được Carrie Fisher'

Tài tử Mark Hamill, người thủ vai Luke Skywalker, tin rằng sẽ không ai có thể thay thế được nữ diễn viên quá cố Carrie Fisher để đóng vai công chúa Leia cho phần 9 "Star Wars".

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm