Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8X 'thu gom rác' viết thư pháp chinh phục cô gái xinh đẹp

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Quách Vững đã tỏ tình thành công 9X xinh đẹp nhờ giọng hát hay và tài vẽ thư pháp được Quyền Linh khen ngợi.

Chàng trai viết thư pháp chinh phục 9X có hình xăm trên người Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò, chàng trai có tài viết thư pháp đã chinh phục thành công 9X xinh đẹp trong sự cổ vũ của ông mai bà mối.

Tại Bạn muốn hẹn hò số 397 phát sóng ngày 1/7, "ông mai bà mối" Quyền Linh - Cát Tường đã se duyên thành công cho cặp đến chương trình tìm kiếm tình yêu.

Bạn trai trong tập phát sóng hôm nay là Quách Vững (30 tuổi, quê Nghệ An) làm kỹ sư môi trường. Trong phần giới thiệu, 8X nói nghề nghiệp là "đi gom rác" khiến cả trường quay bất ngờ. Tuy nhiên, đó chỉ là lời đùa giỡn của Quách Vững, thực chất anh làm việc trong văn phòng và có nghề nghiệp khá ổn định.

Ban muon hen ho 397 anh 1
Quách Vững giới thiệu nghề nghiệp thu gom rác khiến cả trường quay bất ngờ.

Về phía nhà gái, Nguyễn Hương (24 tuổi, quê Nghệ An) sinh sống và làm việc tại Đồng Nai giống như bạn trai. Cô tự nhận bản thân là người giỏi việc nhà nhưng hơi cộc tính, hy vọng tìm được người trung hoà được tính cách cả hai.

Quách Vững tự nhận bản thân là người thẳng thắn, kỹ tính nhưng không quá khó khăn. Đến với chương trình, 8X muốn tìm người phụ nữ truyền thống, không quá hiện đại và biết chăm lo cho gia đình.

Đáp lời bạn trai, Nguyễn Hương cho biết bản thân có hình xăm nhỏ trên cổ. Giải thích về hình xăm, cô cho biết đi cùng bạn để hỏi giá nhưng vì tiệm mới mở cửa, vì sợ bị... đánh nên quyết định xăm.

Nguyễn Hương mong muốn tìm được bạn trai không gia trưởng, không "hô, hói" khiến ông mai nhăn mặt. Ngoài ra, cô mong muốn tìm được tình yêu chân thành, không quá cầu kỳ, chưng diện và biết chăm lo cho gia đình.

Ban muon hen ho 397 anh 2
Quách Vững - Nguyễn Hương đồng ý hẹn hò sau màn trò chuyện tình cảm.

Trước khi mở màn, Quách Vững gây ấn tượng với bạn gái khi thể hiện một đoạn trong ca khúc Chờ đông. Giọng hát của chàng kỹ sư được Quyền Linh vỗ tay khen ngợi, đây là điểm cộng trước khi đôi trẻ gặp mặt.

Trong phần trò chuyện, kỹ sư môi trường một lần nữa chiếm trọn trái tim Nguyễn Hương khi quyết định viết thư pháp tặng bạn gái ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò.

Sau phần trò chuyện vui vẻ về tình yêu, quan điểm hôn nhân và gia đình, Quách Vững - Nguyễn Hương quyết định hẹn hò và ra về trong sự ủng hộ của ông mai bà mối.

Hội em trai đúng chuẩn 'soái ca' của sao Việt

Hội em trai sao Việt thu hút cộng đồng mạng khi sở hữu ngoại hình điển trai và sự nổi tiếng.



Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm