Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X biết võ chinh phục bạn trai nhỏ tuổi bằng giọng hát lạc tông

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò, cô gái có giọng hát lạc tông đã chinh phục chàng trai nhỏ tuổi hơn. Cả hai ra về sau màn trò chuyện hài hước nhưng không kém phần tình cảm.

Quyền Linh cười không ngớt trước giọng hát lạc tông của 9X biết võ Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh liên tục cười khi chứng kiến màn thể hiện lạc tông của cô gái trong phần hát tặng bạn trai.

Tại Bạn muốn hẹn hò số 396 phát sóng tối 25/6, "ông mai bà mối" Quyền Linh - Cát Tường đã se duyên thành công cho cặp đến chương trình tìm kiếm tình yêu.

Cao Văn An (27 tuổi, quê Tiền Giang) tự nhận bản thân là người hiền lành, vui vẻ, đặc biệt có đam mê mãnh liệt với dòng nhạc bolero.

Về phía nhà gái, xuất hiện tại buổi hẹn hò hôm nay là Huỳnh Thị Tuyết Trinh (28 tuổi, quê Đồng Tháp) cũng thừa nhận có cùng sở thích với bạn trai, đam mê dòng nhạc quê hương và vọng cổ.

Để thể hiện tài năng, sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, Văn An đã đứng dậy hát ca khúc Lại nhớ người yêu tặng cho Tuyết Trinh.

Ban muon hen ho anh 1
Văn An là chàng trai đam mê hát bolero, muốn tìm bạn gái chung thuỷ, không quá quan trọng ngoại hình.

Trước khi bạn trai thể hiện ca khúc tặng người yêu, Tuyết Trinh nói: "Sau khi anh hát, em sẽ thể hiện một câu vọng cổ tặng cho anh". Lời hứa của bạn nữ khiến Quyền Linh thích thú vì niềm đam mê của ông mai với bài vọng cổ.

Màn thể hiện của Văn An được khen ngợi trong khi giọng hát của Tuyết Trinh lại làm khán giả bất ngờ vì lệch tông và không có cao độ. Lúc Tuyết Trinh đang say sưa, Quyền Linh liên tục che miệng cười vì giọng hát "khó đỡ" của nhà gái.

Cùng lúc đó, chị gái của Tuyết Trinh ngồi phía dưới cười thích thú. Giải thích việc này, cô gái công tác đoàn cho rằng chắc do bản thân hát quá dở. Quyền Linh tuy lúc trước che miệng cười vẫn tỏ ra bênh vực và ủng hộ Tuyết Trinh mạnh dạn thể hiện điểm mạnh trước bạn trai.

Ban muon hen ho anh 2
Quyền Linh không nhịn được cười trước màn thể hiện của Tuyết Trinh.

Màn hát hò kết thúc, Văn An tặng bạn gái thỏi son với ý nghĩa hy vọng cô luôn xinh xắn và nồng nàn. 

Sau màn trò chuyện chân tình, cặp đôi chân chất miền Tây đồng ý hẹn hò, ra về trong sự ủng hộ của ông mai bà mối Quyền Linh - Cát Tường. 



Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm