Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

911 nổ súng khống chế nhóm thanh niên có hung khí

Trong quá trình truy bắt 3 thanh thiếu niên, lực lượng 911 thấy một gã cầm hung khí có biểu hiện chống đối nên đã nổ súng chỉ thiên để khống chế.

Sáng 14/7, Công an phường Hoà Thuận Đông (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) lấy lời khai của V.T.L. (14 tuổi, trú phường Nam Dương), L.T.A.Q. (17 tuổi, trú phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu) và V.T.Đ. (16 tuổi, trú phường Hoà Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) để làm rõ hành vi dùng hung khí đánh nhau.

Lúc 20h ngày 13/7, tổ công tác C1-911 (Công an TP Đà Nẵng) làm nhiệm vụ trên đường 2/9 thì phát hiện 3 thanh thiếu niên này chở nhau trên một xe máy chạy với tốc độ cao về hướng đường Bạch Đằng nối dài.

Canh sat no sung khong che nhom thanh thieu nien o Da Nang anh 1

Lực lượng 911 bàn giao nhóm thanh thiếu niên cùng hung khí cho công an phường xử lý theo thẩm quyền. Ảnh: Q. Bình.

Thấy người ngồi giữa cầm theo một con dao với thái độ hung hãn, tổ công tác ra hiệu dừng xe nhưng 3 người này tăng ga bỏ chạy. Trước tình hình đó, lực lượng 911 chia làm 2 tổ để truy bắt nhóm thanh thiếu niên. Đến cuối đường Bạch Đằng nối dài, 3 người này bỏ xe máy chạy vào khu vực bãi đất gần đó.

“Lúc này, một thanh niên cầm dao chống lại tổ công tác nên tôi phải nổ một phát súng chỉ thiên để trấn áp”, đại uý Huỳnh Công Anh, Tổ phó Tổ công tác C1-911 kể.

Nhóm này khai do có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác nên đã mua con dao cán gỗ dài khoảng 70 cm để đi chém nhau. Sau khi lập biên bản vụ việc, tổ C1-911 đã bàn giao L., Q. và Đ. cùng tang vật cho Công an phường Hoà Thuận Đông điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Khống chế người đàn ông chém cảnh sát

Khi công an mời Dũng về trụ sở để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng, người này không hợp tác mà còn dùng dao chém đại úy Hưng.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm