Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9stays phát động cuộc thi ‘9stays - trải nghiệm tuyệt vời’

Tín đồ xê dịch sẽ có thêm cơ hội làm mới chuyến đi của mình bằng những phần quà tiện ích từ cuộc thi “9stays - trải nghiệm tuyệt vời”, do công ty 9stays phát động.

Xê dịch là tình yêu bất diệt của những tâm hồn phóng khoáng, thích phiêu lưu. Khi còn trẻ, chúng ta không có gì nhiều ngoài sức khỏe và ý chí. Vậy tại sao không tận hưởng khoảng thời gian này để làm điều mình thích, đến nơi mình muốn? Đi để hoàn thiện bản thân, để thấy mình trưởng thành hơn sau mỗi hành trình. Và điều quan trọng hơn là được sống hết mình với thời thanh xuân, giúp tuổi trẻ thêm đáng nhớ với những trải nghiệm mới lạ, độc đáo.

9stays anh 1
"9Stays - Trải nghiệm tuyệt vời” là sân chơi hấp dẫn cho tín đồ xê dịch.

Nhằm mục đích khích lệ tinh thần phiêu lưu, khám phá của giới trẻ và tạo sân chơi lành mạnh cho những bạn thích đặt chân đến vùng đất mới, đam mê chụp ảnh, mong muốn chia sẻ trải nghiệm của mình, 9Stays chính thức phát động cuộc thi “9Stays - Trải nghiệm tuyệt vời”.

Cuộc thi đồng thời đánh dấu sự ra mắt của 9Stays - cầu nối giữa du khách và các hệ thống khách sạn, homestay đạt chuẩn dọc theo dải đất hình chữ S.

Cách thức tham gia rất đơn giản. Bạn chỉ cần tìm ra những bức ảnh đẹp, ghi lại một cách sống động và chân thực các trải nghiệm, địa điểm cư trú xinh xắn hay đơn giản là vài điều đáng nhớ qua mỗi chuyến đi. Những dòng chia sẻ cảm xúc về cuộc hành trình sẽ giúp bạn ghi điểm trong cuộc thi này.

Không chỉ là nơi lưu lại những trải nghiệm đáng nhớ của một thời tuổi trẻ, “9stays - trải nghiệm tuyệt vời” còn mang đến nhiều phần quà hấp dẫn và tiện ích trong mỗi chuyến đi.

Chi tiết về cuộc thi xem thêm tại đây.

9Stays ra đời với mong muốn trở thành cầu nối dành cho tất cả du khách mong muốn chia sẻ trải nghiệm thú vị và đầy hữu ích của mình trên hành trình khám phá thế giới để tạo nên một cộng đồng du lịch thật sự. Bên cạnh đó, 9Stays còn làm nhiệm vụ kết nối khách du lịch với vô số các khách sạn, căn hộ, phòng và homestays chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH 9stays

Địa chỉ: tầng 20, tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM

Hotline: 1900636324

Email hỗ trợ: hello@9stays.com

Website: 9stays.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm