Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X 'bắt cá 2 tay': 'Con gái nào cũng thích trai đẹp giàu có'

Đó là chia sẻ của Diệu Linh, 9X hóa thân thành cô nàng bắt cá hai tay trong MV “Giúp anh trả lời những câu hỏi” đang được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình.

Mới đây, MV Giúp anh trả lời những câu hỏi, kể lại chuyện tình tay ba của cô nàng xinh đẹp cùng hai chàng trai tài hoa được lan truyền trên nhiều diễn đàn. Kết thúc câu chuyện này, cô nàng thiếu kiên định trong MV đã bị hai 2 chàng trai bỏ rơi.

Đảm nhận vai nữ chính trong video này Hoàng Diện Linh (1992) - Top 40 Hoa hậu Việt Nam, giải nhất cuộc thi Hoa khôi tuổi trẻ Vĩnh Phúc.

Hoàng Diệu Linh.

Chia sẻ về clip này, Linh cho biết: "Đó không chỉ là thành quả của ê-kip sản xuất mà còn là “đứa con tinh thần” hoàn hảo đầu tiên của mình”.

Nhận được vai diễn trái ngược với tính cách ngoài đời, Diệu Linh gặp phải không ít khó khăn khi hóa thân thành cô nàng bắt cá hai tay. “Mình rất coi trọng chuyện tình cảm, nên chuyện trở thành cô gái bắt cá hai tay ngoài đời dường như là không thể. Ban đầu mình có hơi rụt rè, nhưng khi nhập vai, mình phải xoá bỏ hết e ngại, mạnh bạo và thể hiện hết cá tính của nhân vật một cách chân thực nhất. Vì khi nghĩ đến thành quả sau này thì mọi suy nghĩ tiêu cực lúc đó cũng dường như tan biến”, Linh tâm sự.

Diệu Linh gặp phải không ít khó khăn khi hóa thân thành cô nàng bắt cá hai tay.


Cảnh quay cuối, khi Linh bị hai chàng trai cùng lúc ruồng bỏ trên cầu, cô nàng đã tốn rất nhiều thời gian để lột tả hết cảm xúc của nhân vật nữ. Linh cho biết, kết cục với cô nàng trong clip là xứng đáng, không chỉ phù hợp với cảnh phim mà qua đó còn nhắn nhủ thông điệp đến những cuộc tình ở ngoài đời thật.

Diệu Linh chia sẻ cảm nhận về việc con gái bắt cá hai tay: “Đôi khi cảm xúc con người là vô tận và khó đoán, những cung bậc cảm xúc giữa người nam và nữ là rất mãnh liệt, vì thế nếu bạn nào quá yếu lòng có thể sẽ ngã gục trước đối phương, điều đó là khó tránh khỏi. Nhưng một khi cảm xúc của bạn vững vàng thì không gì có thể thay đổi bạn”.

Hiện tại, cô gái xinh đẹp này vẫn chưa có người yêu.

Cô gái xinh đẹp này cho rằng, việc các bạn nữ thích những chàng trai đẹp mã, nhiều tiền là điều hiển nhiên, bản thân cô cũng không phải ngoại lệ. Tuy vậy, đó chỉ là trước mắt, khi nghĩ về tương lai thì cô nàng hoàn toàn thay đổi suy nghĩ. Linh cho rằng, trai đẹp và giàu có thì đa số sẽ đào hoa, vì vậy mà khó để mà giữ được anh ta.

Dù hiện tại chưa có người yêu, nhưng đặt trường hợp phát hiện ra nửa kia của mình bắt cá hai tay, cô nàng sẽ bình tĩnh suy xét mọi chuyện, không để giận quá mất khôn. Linh sẵn sàng cho bạn trai cơ hội nếu anh ta hiểu được cảm xúc và sự tổn thương cô phải chịu. Nếu bạn trai không dứt khoát từ bỏ thì cô sẽ là người nói lời chia tay.

Clip cái giá phải trả của cô nàng bắt cá hai tay

Yêu 2 người, tình cảm dù chân thực đến đâu thì kết quả nhận được cũng chỉ là con số 0.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/9x-bat-ca-hai-tay-con-gai-nao-cung-thich-trai-dep-giau-co.html

Theo Thúy Anh/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm