Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X nhái giọng 3 ca sĩ hát ‘Chắc ai đó sẽ về’

Nhái giọng Khánh Phương - Duy Mạnh - Lam Trường, Đỗ Duy Nam đã mang đến làn gió mới cho ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP.

Là một diễn viên kịch chuyên nghiệp tại nhà hát Tuổi trẻ, chàng trai Đỗ Duy Nam có biệt tài giả giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng như Khánh Phương, Duy Mạnh, Lam Trường, Khánh Ly, Jimmi Nguyễn…

Tận dụng lợi thế này, Duy Nam đã cover Chắc ai đó sẽ về theo 3 chất giọng nam đặc trưng, không thể lẫn với ca sĩ khác là Khánh Phương - Duy Mạnh - Lam Trường. Duy Nam cho biết, để nhái được giọng, quan trọng nhất là bắt được cái thần của mỗi người. 

Chắc ai đó sẽ về gây ấn tượng cho Đỗ Duy Nam ngay trong ngày đầu tiên ra mắt. Tuy nhiên, do bận chuyến lưu diễn tại Nga nên chàng trai này đã thực hiện clip ngày sau khi trở về Việt Nam.

Đỗ Duy Nam sinh năm 1990 từng tốt nghiệp thủ khoa đầu ra trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Ngoài công việc chính là diễn viên kịch, anh còn được lòng cư dân mạng với loạt cover như Em Của Mùa World Cup, World Cup xa dần, Mảnh ghép vùng cao, Suy nghĩ trong anh….

,

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm