Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My trở thành nàng thơ trong BST mới của NTK Helene Hoài

Xuất hiện trong BST “The muse” của NTK Helene Hoài, Á hậu Huyền My trở thành nàng thơ mang tinh thần của một quý cô sành điệu, sang chảnh và nữ tính.

Helene Hoai anh 1
Pharrell Williams từng nói: “Thời trang phải phản chiếu được con người bạn là ai, bạn đang cảm thấy ra sao và bạn sẽ đi đến đâu”. Chính vì thế, sự kết hợp giữa NTK Helene Hoài và Á hậu Huyền My mang đến cho những người yêu thời trang một sự đồng điệu giữa người sản xuất và người sử dụng.
Helene Hoai anh 2
Á hậu Huyền My sở hữu một vẻ đẹp hiện đại, đồng thời là khuôn mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng thời trang. Mỗi lần Huyền My xuất hiện đều khiến mọi người phải trầm trồ về nhan sắc cũng như phong cách thời trang của cô.
Helene Hoai anh 3
Huyền My được đánh giá cao trong showbiz bởi gu thời trang nhẹ nhàng nữ tính nhưng không kém phần hiện đại và thanh lịch.
Helene Hoai anh 4
Bộ sưu tập lần này NTK Helene Hoài hướng tới sự năng động, sang trọng và mang tính ứng dụng cao. Mục tiêu trong các thiết kế của NTK là góp phần làm cho các chị em trở thành người phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin để ngày càng thành công trong cuộc sống.
Helene Hoai anh 5
BST mới vừa đủ cho một tuần năng động của quý cô công sở, với những thiết kế dành cho bối cảnh đi làm, dạo phố và dự tiệc. Những chiếc đầm midi dài qua gối, ôm vừa phải tôn vóc dáng và tạo nên sự quyến rũ, sang trọng; một chiếc đầm maxi cho ngày cuối tuần dạo phố hay set đồ áo crop top và quần cam ống rộng trông vô cùng rực rỡ trẻ trung cho các buổi họp mặt, giao lưu.
Helene Hoai anh 6
Đặc biệt, họa tiết luôn là điểm nhấn ấn tượng trong các thiết kế của Helene Hoài. Những đường nét thêu tay điểm xuyết pha lê, ruy băng đen ôm khoe khéo vòn geo thon, hay những chiếc đầm không tay, hai dây khoe vai trần gợi cảm.
Helene Hoai anh 7
Cũng như nhiều thiết kế trước đây, NTK Helene Hoài chú trọng tới chất liệu của mỗi trang phục, để người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất.
Helene Hoai anh 8
Lụa Hàng Châu, đũi không nhăn, kaki và chun bốn chiều nhập từ Hàn Quốc càng tăng thêm điểm cộng cho các trang phục.
Helene Hoai anh 9
Helene Hoài cũng lưu tâm tới kiểu dáng của mỗi thiết kế. Các thiết kế trong BST mới khá linh động, có thể mặc tới công sở, đi tự tiệc hoặc dạo phố đều được.
Helene Hoai anh 10
Ngoài một số trang phục giúp phái đẹp khoe vòng eo nhỏ nhắn, một vài thiết kế khác lại đề cao sự bay bổng, lãng mạn. 
Helene Hoai anh 11
Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập lần này mang hơi hướm trẻ trung. Nhà thiết kế lựa chọn tông màu đỏ, đen, xanh đang là những hot trend cho các quý cô mùa hè thu 2017.

Sơn Trà

Ảnh: Chanh Nguyễn
Trang phục: NTK Helene Hoài

Bạn có thể quan tâm