Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á khôi Huỳnh Vy sẽ tham dự Lễ hội khinh khí cầu quốc tế 2017

Á khôi Huỳnh Vy bày tỏ niềm thích thú khi sắp tới được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc bay trên bầu trời Huế.

A khoi Huynh Vy anh 1
Huỳnh Vy xuất hiện duyên dáng và rạng rỡ trên hàng ghế khách mời tại buổi họp báo ra mắt Lễ hội khinh khí cầu quốc tế 2017.

 

A khoi Huynh Vy anh 2
Trong bộ váy trắng gợi cảm, Huỳnh Vy thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng. Bộ váy trắng tinh tế giúp người đẹp khoe trọn nét quyến rũ, làn da trắng ngần và đôi chân thon dài.

 

A khoi Huynh Vy anh 3
Lễ hội khinh khí cầu quốc tế năm nay nằm trong khuôn khổ Festival nghề truyền thống Huế lần thứ VII với chủ đề “Tinh hoa nghề Việt”.

 

A khoi Huynh Vy anh 4
Á khôi Huỳnh Vy cho biết, cô rất hào hứng với sự kiện này, bởi đây không chỉ là hoạt động thể thao mang tầm quốc tế mà còn là sản phẩm văn hóa và du lịch trong thời kỳ hội nhập. Qua đó, cô có thể trải nghiệm và hiểu hơn về cách chuẩn bị, điều kiển kinh khí cầu từ các đội bay, cũng như được bay trên chiếc kinh khí cầu khổng lồ đa màu sắc, chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh nên thơ của kinh thành Huế.

 

A khoi Huynh Vy anh 5
Là một người yêu thích du lịch, tự hào về cảnh sắc, văn hóa của quê hương, Á khôi Huỳnh Vy cho biết, sự kiện là dịp để cô có chuyến đi đáng nhớ vào dịp nghỉ lễ 30/4.

 

A khoi Huynh Vy anh 6
Trong khuôn khổ chương trình, Huỳnh Vy có thể học hỏi thêm về sản phẩm nghề truyền thống của nghệ nhân Huế và các nghệ nhân tiêu biểu đến từ nhiều làng nghề trong nước và quốc tế. Ngoài ra, hoa khôi còn tham quan hiện vật cung đình, cùng các bộ sưu tập độc đáo đến từ nhà sưu tập nổi tiếng, đặc biệt là thưởng thức các món ăn hấp dẫn trong suốt thời gian diễn ra festival.

 

A khoi Huynh Vy anh 7
Bước vào làng giải trí Việt chỉ trong một thời gian ngắn, Á khôi Huỳnh Vy nhanh chóng tạo được dấu ấn đẹp trong lòng mọi người bởi nhan sắc quyến rũ, trẻ trung và sự chuẩn mực trong giao tiếp, cũng như phong thái làm việc chuyên nghiệp.

 

A khoi Huynh Vy anh 8
Hội tụ những yếu tố cần thiết và không ngừng trau dồi, phát triển bản thân, Á khôi Huỳnh Vy đang nhận được nhiều cơ hội tốt trong công việc.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm