Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Thư, Huỳnh Vy hội ngộ tại sự kiện họp báo

Buổi họp báo công bố cuộc thi Miss & Mrs. Universal Beauty thu hút sự quan tâm của các người đẹp, trong đó có “Gái nhảy” Minh Thư và Á khôi Huỳnh Vy.

Miss & Mrs. Universal Beauty anh 1
Tại buổi công bố cuộc thi Miss & Mrs Universal Beauty tại tòa nhà Times Square, TP.HCM chiều 23/2, Á khôi Huỳnh Vy đã có dịp hội ngộ nữ ca sĩ, diễn viên “Gái nhảy” Minh Thư. Sự kiện do Công ty DMC Saigon và TT Entertainment, LLC phối hợp tổ chức.
Miss & Mrs. Universal Beauty anh 2
Hai người đẹp tự tin đọ dáng trước ống kính và tỏ ra rất thân thiết tại buổi họp báo.
Miss & Mrs. Universal Beauty anh 3
Bên cạnh sự xuất hiện của Huỳnh Vy cùng chị gái nuôi Minh Thư, tham dự buổi họp báo còn có sự góp mặt của đông đảo khách mời và người nổi tiếng là MC, vũ công, ca sĩ, nhà thiết kế thời trang và các người đẹp.
Miss & Mrs. Universal Beauty anh 4
Luôn hướng đến cái đẹp và sự hoàn hảo nên với những sự kiện tôn vinh nhan sắc như cuộc thi sắp diễn ra tại Dallas (Mỹ) vào tháng 6 này, Á khôi Huỳnh Vy bày tỏ mối quan tâm đặc biệt.
Miss & Mrs. Universal Beauty anh 5
Á khôi "Người đẹp tỏa sáng" Huỳnh Vy nhanh chóng lọt vào tầm ngắm ống kính ngay khi đến sự kiện. Nhắc đến Huỳnh Vy, công chúng nhớ đến vẻ đẹp kiều diễm và hình thể hoàn hảo của cô.
Miss & Mrs. Universal Beauty anh 6
Bộ trang phục giúp người đẹp tôn lên thân hình đồng hồ cát khéo léo cùng làn da trắng ngọc. Thiết kế đầm với kỹ thuật cắt cúp khéo léo, ren kết tinh tế làm tăng sự nữ tính, mềm mại. Phần cổ dạng yếm giúp Huỳnh Vy khoe vai trần thon thả.
Miss & Mrs. Universal Beauty anh 7
Hướng đến hình ảnh nhẹ nhàng và sang trọng, Á khôi Huỳnh Vy rất khéo léo khi chọn kiểu tóc và phong cách trang điểm, kết hợp với túi xách YSL, hoa tai tone sur tone với váy, giày cao gót màu nude hiệu Christian Louboutin để khoe đôi chân thon dài.
Miss & Mrs. Universal Beauty anh 8
Với diện mạo quyến rũ tại sự kiện, Huỳnh Vy đã xây dựng thành công hình ảnh một mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm