Acecook Việt Nam và hành trình vì tương lai bền vững
Acecook Việt Nam bứt phá trên hành trình bền vững, vươn từ hạng 60 lên vị trí thứ 13 tại bảng xếp hạng CSI 2024, khẳng định cam kết tạo giá trị cho người tiêu dùng và môi trường.
191 kết quả phù hợp
Acecook Việt Nam và hành trình vì tương lai bền vững
Acecook Việt Nam bứt phá trên hành trình bền vững, vươn từ hạng 60 lên vị trí thứ 13 tại bảng xếp hạng CSI 2024, khẳng định cam kết tạo giá trị cho người tiêu dùng và môi trường.
Acecook Việt Nam và hành trình bền vững từ gian nan đến thành quả
Acecook Việt Nam đã không ngừng điều chỉnh chiến lược, biến thách thức thành cơ hội và đạt được thành công ấn tượng trong việc xây dựng một nền kinh tế xanh, bền vững.
Doanh nghiệp hứa thưởng tiền tỷ nếu tuyển Việt Nam vô địch ASEAN Cup
Trước trận chung kết ASEAN Cup 2024, Acecook Việt Nam thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam, còn ngân hàng SHB cam kết tặng 2 tỷ đồng nếu đội giành ngôi vô địch.
CEO Acecook Việt Nam: Chiến lược cốt lõi của chúng tôi là 3 chữ Happy
Đến theInsight, ông Kaneda Hiroki - Tổng giám đốc CTCP Acecook Việt Nam đã có những chia sẻ xoay quanh 3 chữ Happy trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Acecook Việt Nam kiến tạo môi trường làm việc từ triết lý hạnh phúc
Cùng với niềm hạnh phúc dành cho người tiêu dùng và xã hội, Acecook Việt Nam đã tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc để nhân viên có được sự thấu hiểu, hỗ trợ và cơ hội phát triển.
Tận hưởng lễ hội Halloween ‘Bùng vị cay, nhân bản lĩnh’ cùng mì SiuKay
Mùa Halloween này, mì SiuKay X2 Ớt chiếm lĩnh spotlight khi tổ chức thành công lễ hội âm nhạc “Bùng vị cay, nhân bản lĩnh” tại cả TP.HCM và thủ đô Hà Nội.
Acecook Việt Nam ứng dụng công nghệ, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
Acecook Việt Nam và câu chuyện đằng sau thành công bằng chất lượng
Từ gói mì “quốc dân” Hảo Hảo đến những món ăn giao thoa ẩm thực thế giới như udon và spaghetti, Acecook Việt Nam đã đi cùng người tiêu dùng Việt hơn 3 thập kỷ.
'Chuyến du hành' vào thế giới mì ăn liền của Acecook Việt Nam
Đúng như tên gọi "Happy Tour - Hành trình hạnh phúc", hoạt động tham quan nhà máy Acecook Việt Nam đã mang đến giá trị tinh thần lớn lao cùng kiến thức hữu ích cho người tiêu dùng.
Việt Nam tiêu thụ 8,1 tỷ gói mì, Acecook, Masan chiếm phần lớn
Việt Nam vươn lên trở thành quốc gia tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới với bình quân mỗi người dân tiêu thu 83 gói mì/năm.
Khám phá Hà Nội ngày hè rực rỡ
Hà Nội những ngày hè là điểm đến lý tưởng với nhiều hoạt động thú vị cũng như trải nghiệm khó quên được tạo nên từ sức hấp dẫn của văn hóa, ẩm thực và lịch sử nghìn năm.
Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Trung tâm Báo chí đầu tiên của cả nước kỷ niệm 5 năm thành lập
Sáng 17/5, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tổ chức Hội nghị tổng kết 5 thực hiện đề án thành lập Trung tâm Báo chí TP.HCM.
Chủ thương hiệu mì Hảo Hảo xây nhà máy 200 triệu USD tại Vĩnh Long
Acecook vừa động thổ nhà máy thứ 12 tại Việt Nam. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 11 ha, bao gồm hai hạng mục là xưởng sản xuất và văn phòng làm việc.
Người Việt giảm tiêu thụ mì ăn liền
Nếu như trong giai đoạn 2017-2021, sản lượng tiêu thụ mì gói của người Việt liên tục tăng qua các năm thì sang năm 2022 con số có xu hướng giảm từ 8,56 tỷ gói xuống 8,48 tỷ gói.
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng rục rịch giảm giá bán
Trong bối cảnh sức mua chịu ảnh hưởng bởi tình hình chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ đã bắt đầu điều chỉnh giá bán nhằm thúc đẩy tiêu thụ.
Acecook ra mắt TVC tiếp sức tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023
Ngày 9/6, Acecook Việt Nam ra mắt TVC với thông điệp “Kiêu hùng tiếp bước” nhằm cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại World Cup 2023.
Trải nghiệm văn hóa Nhật với ‘Tuần lễ cảm ơn’ của Uniqlo
“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
Uniqlo hút khách trong ngày đầu tiên của 'Tuần lễ cảm ơn'
Trong ngày đầu tiên của “Tuần lễ cảm ơn”, Uniqlo thu hút hàng trăm lượt khách tới mua sắm.
Acecook đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 32
Ngày 19/4, đoàn thể thao Việt Nam ra quân tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32) với sự đồng hành của nhà tài trợ Acecook Việt Nam.