Vua mì tôm Miliket: Tồn tại bằng hai con tôm!
Gần 30 năm phát triển, Miliket vẫn trung thành với phân khúc giá rẻ và bao bì không cải tiến. Dường như thương hiệu này cố dùng hình ảnh 2 con tôm quen thuộc để kéo khách.
186 kết quả phù hợp
Vua mì tôm Miliket: Tồn tại bằng hai con tôm!
Gần 30 năm phát triển, Miliket vẫn trung thành với phân khúc giá rẻ và bao bì không cải tiến. Dường như thương hiệu này cố dùng hình ảnh 2 con tôm quen thuộc để kéo khách.
Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm mì ăn liền Handy Hảo Hảo
Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mì ly Handy Hảo Hảo mới với 2 hương vị tôm chua cay và gà hầm hạt sen vào tháng 7.
Acecook VN muốn phát triển lĩnh vực chế biến thực phẩm Việt
Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết sẽ đẩy mạnh công nghệ để sản xuất những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Sinh viên Việt nhận 60 suất học bổng từ công ty Nhật Bản
Trong 2 ngày 18 và 21/6, sinh viên các trường đại học tại Hà Nội và TP HCM đã được nhận các suất học bổng trị giá 500 USD (tương đương 11,5 triệu đồng).
60 sinh viên xuất sắc nhận học bổng trị giá 500 USD
Nằm trong nỗ lực đóng góp cho xã hội, ngày 18 và 21/6, Acecook Việt Nam phối hợp cùng Fouth Valley Concierge VN trao tặng 60 suất học bổng trị giá 500 USD cho sinh viên khó khăn.
Những món ngon từ sợi gạo nhất định bạn nên thử
Các loại sợi gạo như phở, bún, hủ tiếu là nguyên liệu quen thuộc để tạo nên những món ăn đặc trưng của mỗi vùng miền.
Phan Gia Nhật Linh lấy nước mắt khán giả bằng phim ngắn mới
Với tên gọi “Niềm vui của ba”, tác phẩm mới của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh truyền đến khán giả thông điệp ý nghĩa về giá trị gia đình trong xã hội hiện đại.
Big Daddy hóa geisha dạo phố Nhật Bản
Rapper nổi tiếng Hà thành khiến fan không khỏi bật cười khi xuất hiện với gương mặt trang điểm kỹ và diện trang phục kimono điệu đà.
Những kiểu níu kéo Tết đậm chất sinh viên
Khi dịp Tết “chớp mắt” qua đi đến ngày vào học, học sinh, sinh viên thường cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối. Cũng từ đó, 1001 kiểu níu kéo Tết phong cách sinh viên ra đời.
Những thực phẩm cần chuẩn bị cho ngày Tết
Chỉ còn vài tuần là đến Tết Bính Thân, đây là thời điểm thích hợp để mỗi gia đình lên kế hoạch chuẩn bị các thực phẩm bổ dưỡng, cần thiết cho căn bếp.
Vua mì tôm Miliket: Đuối sức đường trường
Chậm đổi mới, thiếu sáng tạo là những nguyên nhân chính khiến cho thương hiệu mì ăn liền Miliket đình đám một thời giờ teo tóp ở nửa cuối bảng xếp hạng thị phần.
Nhờ đâu Kinh Đô tự tin dẫn đầu thị trường mì gói?
Là tân binh, nhưng lãnh đạo tập đoàn Kinh Đô tự tin khẳng định, thương hiệu mì gói của đơn vị này trước mắt sẽ đứng ở top 3, và mục tiêu là dẫn đầu thị trường.
Những trận chiến mì tôm ở Việt Nam
Người tiêu dùng đã từng chứng kiến khá nhiều "cuộc chiến” của những thương hiệu mì ăn liền, khi thị trường này vẫn đang là mảnh đất béo bở của nhiều ông lớn thực phẩm.
Vì sao Hảo Hạng ngưng sản xuất, Hảo Hảo vẫn kiện tới cùng?
Bị tố vi phạm bản quyền thương hiệu mì gói tôm chua cay Hảo Hảo, Asia Foods đã cho ngưng sản xuất mì Hảo Hạng, mặt hàng gây tranh cãi. Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó.
Mì Hảo Hảo đưa Hảo Hạng ra tòa
Ngày 4/5, Công ty CP Acecook Việt Nam cho biết vừa gửi đơn lên TAND tỉnh Bình Dương, khởi kiện Công ty CP Thực phẩm Á Châu.
Nhãn hiệu mì ăn liền Hảo Hạng có nhái mì Hảo Hảo?
Nhãn hiệu mì ăn liền Hảo Hảo và Hảo Hạng khá giống nhau về hình ảnh, màu sắc, có thể khiến khách hàng nhầm lẫn.
Mì Hảo Hảo đốt cháy như giấy: Có gì bất thường?
Cộng đồng mạng xôn xao về hình ảnh mì tôm Hảo Hảo của Acecook được đốt cháy như giấy. Nhiều người lo ngại, không biết mì tôm được làm từ chất gì?
Lý do mì Hảo Hảo được lòng người dùng Việt
Với nguyên liệu tốt, khẩu vị phù hợp, người dùng ngày càng yêu thích sản phẩm của thương hiệu này.
Kinh Đô đi bán mì ăn liền: Trâu chậm cần phải làm gì?
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
Doanh nghiệp nội, ngoại lăn xả tranh thị phần mì gói Việt
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt