Đón năm mới, Hảo Hảo tung chương trình khuyến mãi đến 9,6 tỷ đồng
Chương trình “Mua Hảo Hảo - Tết đầy vận may” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 9,6 tỷ đồng sẽ là lời tri ân và chúc mừng năm mới của Acecook Việt Nam đến toàn thể khách hàng.
203 kết quả phù hợp
Chương trình “Mua Hảo Hảo - Tết đầy vận may” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 9,6 tỷ đồng sẽ là lời tri ân và chúc mừng năm mới của Acecook Việt Nam đến toàn thể khách hàng.
Nhiều người tiêu dùng bị hoài nghi và lo sợ bởi những đồn thổi vây quanh gói gia vị mì ăn liền như chứa quá nhiều muối, bột ngọt… không tốt cho sức khỏe. Sự thật có như vậy?
Tại các nhà máy của Acecook, quy trình sản xuất mì ăn liền được triển khai với quy mô lớn, hoạt động liên tục và đảm bảo tính chính xác từng khâu, từ nguyên liệu đến đóng gói.
Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với nền văn hoá ẩm thực độc đáo, bổ dưỡng và lành mạnh mà còn sở hữu kho tàng triết lý tinh tế trong từng bữa ăn.
Nhiều gương mặt quen thuộc trong giới nghệ sĩ, người mẫu đã tề tựu đông đủ tại khu vực Vào bếp cùng siêu đầu bếp thuộc khuôn khổ Lễ hội ẩm thực 5 châu để trổ tài nấu nướng.
Cục Cảnh sát giao thông vừa phát động chương trình “Doraemon với an toàn giao thông” đến các trường tiểu học trên toàn quốc nhằm nâng cao nhận thức cho trẻ về vấn đề này.
Không chấp nhận thương hiệu chỉ tồn tại cùng hoài niệm của người Việt, nhiều doanh nghiệp nổi danh trong quá khứ lần lượt lên sàn chứng khoán để "trình diễn" với nhà đầu tư.
Khá quen thuộc, nhưng bạn đã thực sự hiểu rõ mì ăn liền để an tâm sử dụng?
Cha mất sớm, mẹ mang trong mình nhiều căn bệnh nên Nguyễn Hồng Phước (sinh năm 1995) vượt qua trầm cảm để cật lực làm thêm, trang trải cho cuộc sống.
Học bổng Acecook 2017 đã trao 60 suất học bổng, mỗi phần trị giá 500 USD cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua.
Năm nay, thương hiệu mì ăn liền thuộc Tập đoàn Acecook Việt Nam đứng ở vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic.
Lễ hội "Ishikawa handmade" giúp du khách có cơ hội tìm hiểu một phần văn hóa Nhật Bản thông qua nghệ thuật handmade, đồng thời tạo cầu nối cho văn hóa du lịch Việt - Nhật.
Học bổng Acecook Việt Nam được xem là một trong những chuỗi hoạt động tiêu biểu có ý nghĩa cho cộng đồng, nhất là dành cho sinh viên - thế hệ trẻ của đất nước.
Công đoạn chiên mì ăn liền gặp khá nhiều định kiến. Trên thực tế, quy trình hiện đại không như bạn vẫn tưởng.
Nếu trước năm 2016, cuộc cạnh tranh trên thị trường mì ăn liền được phân định bằng giá thì hiện nay, chuyện đưa miếng thịt thật vào gói mì là chiêu của các doanh nghiệp.
Liên tục tăng hạng trong các khảo sát về môi trường làm việc ngành FMCG, Acecook Việt Nam đang là điểm đến mơ ước của nhiều bạn trẻ đam mê lĩnh FMCG và ngành hàng thực phẩm.
Màn hòa tấu âm nhạc đặc biệt cùng biểu diễn flashmob đường phố sôi động tại Nhà thờ lớn Hà Nội ngày 28/12 đã được người dân thủ đô và du khách hưởng ứng nồng nhiệt.
Gần 30 năm phát triển, Miliket vẫn trung thành với phân khúc giá rẻ và bao bì không cải tiến. Dường như thương hiệu này cố dùng hình ảnh 2 con tôm quen thuộc để kéo khách.
Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mì ly Handy Hảo Hảo mới với 2 hương vị tôm chua cay và gà hầm hạt sen vào tháng 7.
Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết sẽ đẩy mạnh công nghệ để sản xuất những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.