ACFC tham gia cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam
Ngày 17/8, ACFC tham gia cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam trong thời điểm nóng của thị trường, qua website mua sắm trực tuyến hiện đại www.acfc.com.vn.
60 kết quả phù hợp
Ngày 17/8, ACFC tham gia cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam trong thời điểm nóng của thị trường, qua website mua sắm trực tuyến hiện đại www.acfc.com.vn.
Dịp Black Friday tại ACFC, các thương hiệu quốc tế như GAP, Mango, Old Navy, Levi's, Parfois, Calvin Klein, Mothercare, Banana Republic, Tommy Hilfiger… đồng loạt giảm giá mạnh.
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Nhân kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam, Mango - thương hiệu thời trang nổi tiếng từ Tây Ban Nha đã công bố siêu mẫu Thanh Hằng là gương mặt đại diện chính thức tại Việt Nam.
Phân phối nhiều hàng hiệu nhất tại Việt Nam, tập đoàn nhà chồng Hà Tăng cũng là công ty tư nhân lớn nhất hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hàng không với các cửa hàng miễn thuế.
Công nghệ đóng vai trò nền tảng cho toàn bộ hoạt động, vận hành của ngành thương mại điện tử để tăng cường trải nghiệm người dùng, tạo nhu cầu mua sắm lớn và định hướng chiến lược.
Ngày 14/9, Mango chính thức khai trương cửa hàng mới tại Vincom Center Thảo Điền. Với sự kiện này, Mango đã có 8 cửa hàng trên toàn quốc, củng cố sự hiện diện tại Việt Nam từ 2004.
Với hơn 45% vốn sở hữu tại SASCO thông qua các công ty của gia đình, ông Jonathan Hạnh Nguyễn sắp nhận về hơn 48 tỷ tiền mặt từ đợt chia cổ tức tới đây của công ty.
Nắm bắt được xu thế, Lazada hợp tác chiến lược với ACFC - đơn vị sở hữu các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng - mang đến diện mạo mới cho các mặt hàng thời trang trên sàn.
Tính riêng quý IV/2017, lãi ròng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất – SASCO giảm tới 23% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên đã đính chính thông tin về giao dịch mua 3 triệu cổ phiếu SAS do gửi nhầm biểu mẫu báo cáo kết quả giao dịch.
Là người sáng lập ra Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) nhưng hiện ông Johnathan Hạnh Nguyễn chỉ còn nắm vỏn vẹn 1% vốn của công ty. Phần còn lại vợ và các con ông sở hữu.
Ngay sau khi thâu tóm thành công SASCO, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng diễn viên Tăng Thanh Hà, đã ra thông báo đóng cửa chi nhánh tại Hà Nội do kinh doanh không hiệu quả.
Hãng thời trang này xác nhận, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017.
Sau thời gian dài tung tiền thâu tóm, đại gia thời trang Johnathan Hạnh Nguyễn đã được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch HĐQT SASCO.
Tuần lễ mua sắm đặc biệt này được tổ chức bởi Công ty DAFC, ACFC, CMFC giảm ít nhất 50% giá trị sản phẩm.
Ba công ty liên quan đến ông Johnathan Hạnh Nguyễn dự kiến mua hơn 31 triệu cổ phần, tương đương 23,6% vốn điều lệ của Sasco - doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sân bay.
Đức lang quân của hai mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt không chỉ có gia thế hoành tráng, mà còn sở hữu nhiều tài sản giá trị.
Tham gia sự kiện giới thiệu BST xuân - hè 2013 của thương hiệu Tommy Hilfiger tại Hà Nội, nhóm nhạc 365, diễn viên Kathy Uyên, MC Dương Thùy Linh nổi bật bởi phong cách thời trang thanh lịch, trẻ...
Sự kiện ra mắt BST xuân - hè 2013 của thương hiệu Tommy Hilfiger thu hút sự quan tâm của nhiều sao lớn như Tăng Thanh Hà, Kathy Uyên, Huy Khánh, Lương Mạnh Hải, Hoàng Thùy, Trà My Idol...