Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adam Lambert làm giám khảo American Idol mùa 14

Ước mơ của nam ca sĩ trở thành hiện thực bắt nguồn từ sự kiện đáng buồn của gia đình Keith Urban.

Trong đêm chung kết của American Idol mùa thứ 12 hồi năm 2013, Adam Lambert chia sẻ rằng anh rất muốn một ngày nào đó được trở thành giám khảo của cuộc thi mà anh từng tham gia. Chỉ sau hơn một năm, Lambert có cơ hội thay thế Keith Urban trong vai trò giám khảo ở buổi thử giọng của American Idol mùa thứ 14 diễn ra vào ngày 17/9 tại khu phức hợp Brooklyn’s Barclays Center.

Adam Lambert sẽ là giám khảo tạm thời của American Idol mùa thứ 14.

Sự kiện này bắt nguồn từ việc Keith Urban đang phải chịu tang bố vợ. Cha của nữ minh tinh Nicole Kidman, ngài Antony Kidman, vừa qua đời hồi tuần trước và chuyện này khiến ngôi sao dòng nhạc đồng quê vẫn còn rất đau buồn.

Thông tin Adam Lambert tạm thời thay thế Keith Urban được chương trình American Idol chia sẻ qua mạng xã hội Twitter, với thông điệp viết rằng: “Adam Lambert sẽ là giám khảo khách mời tại những buổi thử giọng ở New York. Chúng tôi xin được chia sẻ với Keith cùng gia đình anh trong quãng thời gian đầy khó khăn này”.

Như vậy, Adam Lambert, Jennifer Lopez cùng với Harry Connick Jr. sẽ là ba vị giám khảo của American Idol trong những ngày tới. Trong American Idol mùa thứ 13 vừa kết thúc, anh từng tham gia với vai trò cố vấn cho các thí sinh cùng với danh ca Chris Daughtry.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm