Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc Queen lừng danh ra mắt album mới vào cuối năm

Sản phẩm mới được tiết lộ sẽ chứa đựng nhiều bản thu âm chưa từng được công bố của huyền thoại Freddie Mercury quá cố và cả một ca khúc với Michael Jackson.

Theo thông tin từ tay guitar Brian May, ban nhạc Queen nổi tiếng sẽ cho ra mắt album mới với các bản thu âm chưa từng được công bố của danh ca Freddie Mercury trong cuối năm nay.

Album mới của Queen có thể sẽ mang tên Queen Forever, chứa đựng một số bản thu âm các ca khúc chưa từng được công bố có sự góp giọng của danh ca quá cố Freddie Mercury.

Brian May cho biết thêm, album có thể sẽ mang tên Queen Forever với các đoạn thu âm giọng ca của Mercury từ thập niên 1980. Hiện tại, Brian May cùng với tay trống Roger Taylor đang thực hiện nốt phần âm nhạc cho các ca khúc dự kiến có mặt trong album mới dựa trên bản nháp của những sáng tác nói trên.

Album sắp ra mắt không chỉ bao gồm những bản ballad đậm chất Queen mà còn có thể giới thiệu tới công chúng một ca khúc biểu diễn chung của nhóm nhạc với ông vua nhạc pop Michael Jackson từng được thu âm trong năm 1983. Ca khúc bí ẩn này đã không xuất hiện trong album XSCAPE mới đây của Michael Jackson.

Hiện Adam Lambert là người thay thế Freddie Mercury trong các chuyến lưu diễn của Queen.

Kể từ sau cái chết của Freddie Mercury, Queen mới chỉ phát hành một album vào năm 1995 có tựa đề Made in Heaven. Sau 19 năm chờ đợi, các tín đồ của Queen sẽ lại có cơ hội được sở hữu thêm một album đáng giá khác của nhóm nhạc huyền thoại.

Trong mùa hè năm nay, Queen sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn tại Bắc Mỹ cùng với nam ca sĩ Adam Lambert, người đã thay thế vai trò giọng ca của Freddie Mercury kể từ năm 2012.

Xanh

Bạn có thể quan tâm