Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adam thắng thế, CeeLo suýt trắng tay tại The Voice Mỹ

Cho tới thời điểm hiện tại, đội Adam vẫn bảo toàn quân số, trong khi đó, đội CeeLo chỉ còn lại đúng 1 chiến binh.

Hôm 19/11 (theo giờ địa phương), đêm công bố kết quả thứ 2 của The Voice Mỹ mùa thứ 5 đã lên sóng. Sau đêm thi này, chương trình sẽ phải chia tay với 2 thí sinh. Kết quả này hoàn toàn dựa trên sự bình chọn của khán giả. Các HLV lúc này chỉ tham gia định hướng thí sinh trong việc chọn bài và biểu diễn. 

Trước khi đến với phần công bố kết quả, như thường lệ, sân khấu lại bùng nổ với những tiết mục “tự biên tự diễn” của thầy trò The Voice.

Mở màn bằng một liên khúc của Michael Jackson và Janet Jackson, Christina cùng 2 “gà nhà” Jacquie Lee và Matthew Schuler đã đem đến một không khí cực kỳ sôi động. Sau tiết mục này, MC công bố 2 thí sinh đầu tiên được đi tiếp: James Wolpert (đội Adam) và Matthew Schuler (đội Christina).


Đội Christina và liên khúc của Michael Jackson/Janet Jackson.

Kat Robichaud, Will Champlin và James Wolpert nối tiếp sân khấu với Sugar, We’re Going Down (Fall Out Boy). Cả 3 cùng xuất hiện với chiếc guitar điện tử. Kat có phần lấn át 2 nam thí sinh bên cạnh, không chỉ bởi vẻ ngoài rất hầm hố mà còn bởi giọng hát vô cùng mạnh mẽ. Carson Daly sau đó xướng tên 2 thí sinh Ray Boudreaux (đội Blake) và Will Champlin (đội Adam) tiếp tục ở lại với chương trình.


Kat Robichaud, Will Champlin và James Wolpert – Sugar, We’re Going Down.

Tứ ca đội Blake đầy mạnh mẽ và nam tính trong bản Classic Rock Sharp Dressed Man. Đây cũng là lần đầu tiên Blake đứng chung sân khấu với các thí sinh đội mình kể từ đầu mùa giải. 


Đội Blake thể hiện Sharp Dressed Man.

Tessanne Chin (đội Adam) và Jacquie Lee (đội Christina) tiếp tục là 2 thí sinh chiếm được cảm tình của khán giả sau phần trình diễn tối qua. Adam cảm thấy nhẹ nhõm khi cả 3 thí sinh đội mình vẫn còn đó, còn Christina sung sướng hét lên vì 2 thí sinh đội mình vẫn trong top an toàn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc toàn bộ thí sinh đội CeeLo (Kat Robichaud và Caroline Pennell) cùng với Austin Jenckes (đội Blake) rơi vào bottom 3 tuần này.

3 thí sinh nằm trong nhóm nguy hiểm tuần này.

Khán giả bắt đầu bình chọn cho thí sinh mình yêu thích qua hệ thống Twitter. Đây cũng thời gian dành cho màn biểu diễn cuối cùng của đêm nay. Tessanne Chin và Caroline Pennell cùng hòa giọng trong hiện tượng của năm 2013, Royals. Việc nằm trong bottom 3 không hề làm ảnh hưởng đến Caroline. Trái lại, thí sinh này vẫn biểu diễn rất tự nhiên, coi như không có chuyện gì xảy ra.


Tessanne Chin và Caroline Pennell - Royals.

Cuối cùng, giây phút được chờ đợi nhất cũng đã đến. Với cá nhân Adam, nếu được lựa chọn, anh sẽ cứu Caroline. Trong khi đó, Christina không dám đưa ra quyết định vì cả 3 người đều có 3 cá tính âm nhạc độc đáo riêng biệt. 

Thật trùng hợp khi khán giả cũng có chung suy nghĩ với Adam, bởi ngay sau đó, cái tên Caroline Pennell đã được xướng lên. Cô gái 17 tuổi này trở thành đại diện duy nhất của đội CeeLo tại mùa giải năm nay. Kém may mắn hơn một chút, Austin Jenckes và Kat Robichaud đành ngậm ngùi chia tay với chương trình.

8 thí sinh tiếp tục đồng hành với The Voice mùa thứ 5: đội Blake Shelton: Cole Vosbury, Ray Boudreaux; đội CeeLo Green: Caroline Pennell; đội Christina Aguilera: Jacquie Lee, Matthew Schuler và đội Adam Levine: Tessanne Chin, James Wolpert, Will Champlin.

N.N.A

Bạn có thể quan tâm