Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele nhảy twerking trong live show

"Họa mi nước Anh" đã khiến người hâm mộ bất ngờ với hành động táo bạo trên sân khấu live show.

Nổi tiếng với chứng sợ sân khấu nên không dám ứng tác khi trình diễn nhưng mới đây, Adele đã khiến người hâm mộ phấn khích khi bất ngờ thể hiện điệu nhảy lắc mông twerking đầy nóng bỏng gắn với tên tuổi Miley Cyrus.

Khoảnh khắc thú vị này được Adele thực hiện trên sân khấu live show Adele Live 2016 diễn ra ở sân vận động O2 Arena (London, Anh). 

Không chỉ biểu diễn, Adele còn bông đùa: "Tôi nghĩ là tôi vừa twerk. Tôi không thể làm tốt được vì toàn thân phải di chuyển. Cặp mông có thể làm gãy lưng tôi vì nó quá nặng nề".

Adele nhảy twerking "Họa mi nước Anh" - người nổi tiếng với chứng sợ sân khấu - đã khiến người hâm mộ bất ngờ với hành động táo bạo ngay trong live show khi thể hiện điệu nhảy twerking nóng bỏng của Miley Cyrus.

Adele Live 2016 là tour diễn thứ 3 trong sự nghiệp của giọng ca 29 tuổi. Bắt đầu từ Belfast (Bắc Ailen) vào ngày 29/2, tour diễn dự kiến sẽ có tổng cộng 106 show ở Bắc Mỹ, châu Âu và kết thúc vào ngày 15/11.

Tuần trước, cũng trên sân khấu live show ở O2 Arena, Adele đã bật khóc khi con trai Angelo bất ngờ xuất hiện. Đây là lần đầu tiên cậu bé tham gia cùng mẹ trong một buổi trình diễn.

Phương Ly

Bạn có thể quan tâm